ClockThứ Bảy, 25/11/2023 14:50

Chuyển đổi số kết nối sức mạnh - chia sẻ thành công

TTH.VN - Đó là chủ đề của Chương trình nâng cao năng lực số trong đoàn viên, thanh niên do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh tổ chức sáng 25/11.

“Chuyển đổi số - Tăng trưởng bền vững và hội nhập”Ứng dụng công nghệ số vào giảng dạy lý luận chính trị Nâng tầm kỹ năng lao động đáp ứng cơ chế thị trường

Đoàn viên, thanh niên tham gia chương trình 

Tại chương trình, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Xuân Sơn có dịp trò chuyện cùng đoàn viên xung quanh vấn đề chuyển đổi số tại Thừa Thiên Huế với mục tiêu “Lấy người dân làm trung tâm”. Đồng thời, tuyên truyền và nâng cao nhận thức của thanh niên về các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến chuyển đổi số. Trong đó, tập trung vào chương trình chuyển đổi số của tỉnh và vai trò của tổ chức Đoàn, đoàn viên hiện nay trong việc nâng cao năng lực số nhằm hỗ trợ người dân và doanh nghiệp tiện cận các dịch vụ công trực tuyến.

Đại diện Đoàn Khối CQ&DN tỉnh cho biết, hoạt động là bước đệm nhằm nâng cao năng lực số trong đoàn viên, thanh niên; qua đó, phát huy vai trò nòng cốt của thế hệ trẻ đi đầu trong chuyển đổi số, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số của Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

TIN MỚI

Return to top