ClockThứ Tư, 31/01/2024 16:20

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tuyên dương 12 đảng viên trẻ tiêu biểu

TTH.VN - Chiều 31/1, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình dâng hoa, báo công và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2023 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Khánh thành công trình thanh niên “Tuyến đèn điện năng lượng mặt trời và đường cờ Tổ quốc” 110 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn Phát động phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” 2024

Đại diện Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng bằng khen cho 12 đảng viên trẻ tiêu biểu

Trước chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Người.

Báo công lên Bác Hồ, thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong toàn khối đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Có được những kết quả đó, bên cạnh sự quan tâm lãnh chỉ đạo từ các cấp và nỗ lực của tuổi trẻ trong toàn Khối còn có phần góp sức không nhỏ của các đảng viên trẻ.

Nhằm ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các đảng viên trẻ trong thời gian qua, Ban Chấp hành Đoàn Khối đã tặng giấy khen cho 12 đảng viên trẻ tiêu biểu trên các lĩnh vực. Đây là những gương mặt  có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn cũng như tham gia thực hiện tốt các phong trào tại cơ quan, đơn vị.

Dịp này, Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Hữu Trình  đề nghị các tổ chức cơ sở Đoàn, cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy vai trò của tuổi trẻ, tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất các nhóm giải pháp, mô hình xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh tại các cơ quan, đơn vị cũng như nguyện vọng, đề xuất đoàn viên thanh niên đối với sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Return to top