ClockChủ Nhật, 19/05/2019 16:52

Đội viên, học sinh Hương Trà tham gia hành trình “Về nguồn”

TTH.VN - Ngày 19/5, Hội đồng Đội thị xã Hương Trà tổ chức hành trình “Về nguồn” cho 80 đội viên, học sinh đến từ các Liên đội Trường học trên địa bàn thị xã.

Hành trình “về nguồn”

Các em chụp ảnh lưu niệm tại Hồ Tả Trạch

Điểm đến đầu tiên của đoàn là hành trình về Chiến khu Dương Hòa (xã Dương Hòa, thị xã Hương Thủy). Tại đây các em tham gia làm lễ dâng hương và nghe giới thiệu về lịch sử Chiến khu Dương Hòa, tiếp đó là tham quan Hồ Tả Trạch và di chuyển đến tham quan nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Sơn Thọ (xã Hương Thọ), Khu sinh thái Lê Đọp Sơn Trang. Buổi chiều đoàn đã tiến hành tham quan và tổ chức hoạt động teambuilding ở lăng Gia Long và lăng Minh Mạng.

Từ chuyến hành trình này giúp các em hiểu hơn giá trị của hòa bình, độc lập, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và hiểu hơn trách nhiệm của mình trong học tập, rèn luyện. 

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chân dung nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24

Với màn thể hiện xuất sắc trong trận chung kết năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, em Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 12 Toán 1, Trường THPT chuyên Quốc Học Huế đã mang vòng nguyệt quế trở về quê hương, trở thành cái tên thứ ba của trường trở thành nhà vô địch sau Hồ Ngọc Hân (năm 2009) và Hồ Đắc Thanh Chương (năm 2016). Báo Thừa Thiên Huế Online có cuộc trao đổi với Phú Đức về cảm xúc của em và những diễn biến trong trận chung kết.

Chân dung nhà vô địch đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24
Vận dụng đánh giá học sinh theo chương trình SEA-PLM

Ngày 12/10, Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) phối hợp với Văn phòng UNICEF Việt Nam tổ chức tập huấn vận dụng đánh giá học sinh SEA-PLM năm 2024 cho cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên.

Vận dụng đánh giá học sinh theo chương trình SEA-PLM
Tặng quà cho học sinh biên giới

Chiều 7/10, tại xã Hồng Thủy, đội Đặc nhiệm Phòng Phòng chống ma túy & tội phạm, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân và đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, tiến hành tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó Trường tiểu học và THCS Hồng Thủy (A Lưới).

Tặng quà cho học sinh biên giới
Return to top