ClockThứ Sáu, 25/11/2022 15:28

Giảng viên Hoàng Phi Hải giành giải Nhất Hội thi giáo viên, giảng viên trẻ giỏi Lý luận chính trị năm 2022

TTH.VN - Ngày 25/11, Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi giáo viên, giảng viên trẻ giỏi Lý luận chính trị năm 2022.

Bế mạc Hội thi “Học viên học giỏi lý luận chính trị lần thứ III”40 học viên được bồi dưỡng phương pháp giảng dạy lý luận chính trị tích cựcKhai giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị Cơ quan Trung ương và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnhNhận thức sâu sắc hơn những vấn đề lý luận về chủ nghĩa xã hội

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia hội thi

Hội thi có 11 thí sinh là giáo viên, giảng viên các khoa giáo dục lí luận chính trị và cán bộ đoàn đến từ các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn toàn tỉnh. Các thí sinh sẽ tham gia tranh tài tại 3 phần thi gồm: Giáo án,  giảng trực tiếp và trả lời câu hỏi.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Hoàng Phi Hải - Giảng viên Khoa Giáo dục Chính trị, Trường Đại học Sư phạm, ĐH Huế đã xuất sắc giành được giải Nhất. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Hội thi lần này là hoạt động tiên phong, đợt sinh hoạt chuyên môn, nghiệp vụ bổ ích và cần thiết để các giáo viên, giảng viên trẻ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng giảng dạy. Từ đó, có những đổi mới trong phương pháp dạy và học bộ môn lý luận chính trị.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

TIN MỚI

Return to top