ClockThứ Ba, 27/08/2024 15:57

Nâng chất lượng tổ chức, hoạt động Đội trong và ngoài nhà trường

TTH.VN - Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2024 - 2025 được Tỉnh đoàn đề ra tại hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2023 - 2024, diễn ra chiều 27/8.

Tổ chức hiệu quả các phong trào trong đoàn viên, thanh niên khối trường học14 đội bóng tranh tài tại Giải bóng đá thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ VSẵn sàng cho ngày hội lớn của thanh niênThanh niên tiên tiến làm theo lời BácThanh niên sống đẹp

Hội đồng Đội các cấp tổ chức dạy bơi miễn phí và tập huấn phòng, chống tai nạn đuối nước cho thiếu nhi trong dịp hè

Năm học vừa qua, với 11/11 chỉ tiêu đạt 100%, Hội đồng Đội các cấp đã chủ động trong công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền và phối hợp với ngành liên quan tạo nguồn lực, điều kiện thuận lợi cho hoạt động của tổ chức Đội trong và ngoài trường học.

Bên cạnh đó, công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và xây dựng tổ chức Đội các cấp được chú trọng. Công tác phối hợp giữa tổ chức Đoàn với ngành Giáo dục và Đào tạo trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi cũng chặt chẽ, hiệu quả hơn.

Năm học 2024 - 2025, công tác Đội và phong trào thiếu nhi đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung triển khai hiệu quả phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” gắn với các hoạt động giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức, lối sống cho thiếu nhi; Tổ chức tốt Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ các cấp; Củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng tổ chức, hoạt động Đội trong và ngoài nhà trường; Tăng cường công tác tuyên truyền và triển khai Luật Trẻ em, các hoạt động thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề về trẻ em…

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ phân loại và thu gom rác tái chế

Ngày 15/9, Doanh nghiệp xã hội MGREEN phối hợp với Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở khu vực miền Trung” tổng kết hoạt động phân loại rác tại nguồn và thu gom rác tái chế thông qua ứng dụng mGreen trên điện thoại di động.

Ứng dụng công nghệ phân loại và thu gom rác tái chế
Triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Chiều 13/9, UBND tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế. Ông Nguyễn Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống BĐBP tỉnh, chủ trì.

Triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Điện Lạnh Quản Lý - Trung tâm sửa máy giặt quận 2 hiệu quả, giá rẻ

Bạn đang đau đầu khi chiếc máy giặt của nhà mình đang sử dụng bình thường bỗng trở nên “dở chứng”. Nhưng bạn lại không biết làm sao để khắc phục và bạn muốn tìm một trung tâm sửa máy giặt quận 2. Điện Lạnh Quản Lý - một trung tâm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết sự cố nhanh chóng.

Điện Lạnh Quản Lý - Trung tâm sửa máy giặt quận 2 hiệu quả, giá rẻ
Bổ nhiệm ông Nguyễn Vinh Hưng làm Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Sáng 11/9, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về bổ nhiệm lại Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở GD&ĐT. Dự hội nghị có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương.

Bổ nhiệm ông Nguyễn Vinh Hưng làm Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

TIN MỚI

Return to top