ClockThứ Bảy, 05/08/2023 17:59

Phát động đoàn viên, thanh niên tham gia hiến tiểu cầu

TTH.VN - Ngày 5/8, trong khuôn khổ các hoạt động của Chương trình “Trái tim cho em”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Bệnh viện Trung ương Huế, Trung tâm Huyết học truyền máu Huế phát động chương trình “Đăng ký hiến tiểu cầu cho các em bệnh nhi được phẫu thuật tim miễn phí”.

“Trái tim cho em” đến Huế lần thứ 2Gần 100 đoàn viên, thanh niên tham gia Hành trình xe đạp vì cộng đồngNhiều hoạt động của tuổi trẻ các đơn vị hướng về cộng đồng

leftcenterrightdel
Đoàn viên, thanh niên tham gia hiến tiểu cầu 

Với mong muốn đồng hành cùng các em bệnh nhi không may mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sau khi phát động chương trình đã có gần 60 đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia.

Ngay sau khi chương trình khám sàng lọc kết thúc, Ban điều hành sẽ tiếp nhận các chỉ số nhóm máu/tiểu cầu của bệnh nhi được chỉ định phẫu thuật và điều phối tình nguyện viên viên có nhóm máu/tiểu cầu phù hợp để kịp thời hiến tặng.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, chương trình này sẽ tiếp tục được phát động rộng rãi để có thêm nhiều đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia chương trình. Qua đó, cùng chung tay hỗ trợ các em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh, giúp các em có được trái tim khỏe mạnh, có sức khỏe tốt để có thể học tập, lao động, có cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Return to top