ClockChủ Nhật, 30/07/2023 17:23

Nhiều hoạt động của tuổi trẻ các đơn vị hướng về cộng đồng

TTH.VN - Ngày 30/7, tại xã Hương Nguyên, huyện A Lưới, Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế, Công ty Signify Việt Nam và các đối tác tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Mang ánh sáng xanh về vùng quê”.

Chung tay phòng, chống bạo lực gia đình Đại học Huế công bố điểm sàn năm 2023 của 13 trường thành viên và khoa trực thuộcTránh rủi ro khi đăng ký xét tuyểnHai ngành sức khỏe có điểm ngưỡng bảo đảm chất lượng cao hơn năm ngoáiCải thiện phổ điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông

leftcenterrightdel
 Các em nhỏ xã Hương Nguyên vui chơi dưới ánh đèn vừa được Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế, Công ty Signify Việt Nam và các đối tác lắp đặt

Tại buổi lễ, các đơn vị đã bàn giao cho UBND huyện A Lưới công trình tuyến đường chiếu sáng bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời có chiều dài 1,73 km; hệ thống điện sinh hoạt trong nhà tại 4 nhà sinh hoạt cộng đồng của 4 thôn: Mu Nú Ta Rá, thôn Giồng, thôn Chi Đu Nghia, thôn A Rý. Công trình thắp sáng các nhà sinh hoạt cộng đồng với các cột năng lượng mặt trời và hệ thống đèn chiếu sáng mới tại Trường mầm non Hương Nguyên.

Bên cạnh đó, đoàn còn trao tặng hơn 250 suất quà tới các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh trường mầm non của xã Hương Nguyên.

leftcenterrightdel
Tuổi trẻ Trường đại học Khoa học thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở A Lưới

*Trước đó, cũng tại xã Hương Nguyên, huyện A Lưới, tuổi trẻ Trường đại học Khoa học, Đại học Huế cũng đã bàn giao cho địa phương 2km tuyến đường điện chiếu sáng tại thôn thôn Mu Nú Ta Rá sau khi sửa chữa và làm mới.

Trong các hoạt động của tuổi trẻ hướng về cộng đồng được tổ chức trong tháng 7/2023, tuổi trẻ của trường còn sơn mới nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ  với diện tích 150m2; sơn mới hàng rào UBND xã; vẽ tranh tường thiếu nhi Trường tiểu học Hương Nguyên; tặng 20 suất quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó…

leftcenterrightdel
 Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế và Xã đoàn Phong Xuân thăm em nuôi Văn Đình Nhật Nam

*Cùng ngày, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Xã đoàn Phong Xuân, huyện Phong Điền tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Bia tưởng niệm dốc Ba Trục; thăm và tặng quà em nuôi của chi đoàn Văn Đình Nhật Nam trước năm học mới; thăm và tặng quà 10 gia  đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn xã Phong Xuân.

Chuỗi các hoạt động của thanh niên các đơn vị thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ, hướng về cộng đồng; kết nối tình cảm giữa miền xuôi và miền núi, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống tại các địa phương.

ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Hướng về đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là đợt cao điểm chăm lo cho công nhân lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết", ngay từ thời điểm cuối tháng 4, nhiều hoạt động chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần đã được các cấp công đoàn đồng loạt thực hiện.

Hướng về đoàn viên, người lao động
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top