ClockChủ Nhật, 21/03/2021 10:28

Sôi nổi Ngày hội “Tự hào quê hương Việt Nam”

TTH.VN - Sáng 21/3, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp cùng Thị Đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hương Thủy tổ chức Ngày hội “Tự hào quê hương Việt Nam” tại Trường THCS Phú Bài.

“Thanh niên khỏe”Khánh thành công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại A LướiDấu ấn thanh niên tình nguyện Trường đại học LuậtSôi nổi hội thao thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Các em học sinh tham gia vẽ tranh tại hội thi

Ngày hội đã diễn ra nhiều hoạt động tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của các em thiếu nhi trong việc giữ gìn, phát huy văn hóa và truyền thống lịch sử vẻ vang của quê hương, đất nước.

Với hội thi “Em yêu lịch sử quê hương”, các đội đến từ Trường THCS Phú Bài, THCS Thủy Lương, THCS Thủy Châu và THCS Thủy Phương tranh tài 4 nội dung: chào hỏi, trắc nghiệm, tài năng và hùng biện.

Hội thi tập trung vào những kiến thức về lịch sử, văn hóa Thừa Thiên Huế được dạy và học trong chương trình giáo dục; các cột mốc lịch sử quan trọng, những anh hùng dân tộc, người con ưu tú của tỉnh nhà và lịch sử truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, ngày hội còn tổ chức hội thi vẽ tranh “Em yêu đất nước Việt Nam” và triển lãm hiện vật người dân Thừa Thiên Huế sử dụng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế tự hào

Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, đất nước được thống nhất, Thừa Thiên Huế vẫn là địa phương mang trên mình nhiều vết thương của chiến tranh...

Huế tự hào
Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Return to top