ClockChủ Nhật, 19/11/2023 20:52

Thăm hỏi, động viên người dân bị nạn trong mưa lũ

TTH.VN - Ngày 19/11, được ủy quyền của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn tổ chức thăm hỏi, động viên người dân bị thương do đợt lũ lụt xảy ra trên địa bàn Thừa Thiên Huế vừa qua.

Lụt HuếSẻ chia cùng người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũHỗ trợ các trường học dọn lũ Hỗ trợ các gia đình có người thân tử vong do mưa lũ

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thùy Linh trao số tiền hỗ trợ cho người dân bị nạn 

Dịp này, đoàn công tác đã đến thăm và trao số tiền hỗ trợ 1 triệu đồng cho 3 trường hợp: Ông Trần Đức Tạo (55 tuổi) ở xã Hương Toàn trong lúc kê dọn lụt, bị tôn cắt đứt gân tay; vợ chồng ông Trần Đình Minh (SN 1972) và Nguyễn Thị Thuỷ Tiến (SN 1978) bị đất đá vùi lấp trong căn nhà bị sạt lở.

Bên cạnh đó, hai Đội Thanh niên xung kích phòng chống thiên tai của phường Hương Vinh (TP. Huế) và thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền) cũng được đến thăm, khích lệ và tuyên dương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thùy Linh đề nghị các thành viên trong đội tiếp tục phát huy tinh thần của tuổi trẻ, cùng chính quyền và người dân phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai. Đoàn công tác cũng trao tặng các dụng cụ hỗ trợ công tác phòng chống thiên tai cho hai 2 Đội Thanh niên xung kích với tổng kinh phí 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ

TIN MỚI

Return to top