ClockThứ Sáu, 06/10/2023 21:04

Thanh niên livestream quảng bá sản phẩm giúp bà con đồng bào dân tộc thiểu số

TTH.VN - Tối 6/10, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình livestream “Quảng bá sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số” năm 2023 trên nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok.

Hơn 40 đơn vị tham gia không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOPPhát huy vai trò chủ thể, trung tâm của nông dân Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn

Livestream giới thiệu và quảng bá các sản phẩm từ dzèng 

Chương trình lần này diễn ra tại chợ phiên vùng cao huyện A Lưới gồm chuỗi hoạt động giao lưu giữa các tiểu thương, giới thiệu sản phẩm và tương tác với khán giả theo dõi livestream. Với 19 mặt hàng nông sản A Lưới, dzèng và các sản phẩm từ dzèng như: nếp than, mật ong rừng, chuối già lùn, cài tóc, móc khóa, khăn…, chương trình đã nhận được nhiều đơn đặt hàng và cùng với đó là những bình luận nhận xét tích cực về các sản phẩm.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, chương trình lần này nhằm phát huy vai trò chủ động, xung kích, tình nguyện của các cấp bộ Đoàn, hội và đoàn viên thanh niên trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ quảng bá các sản phẩm của đồng bào dân tộc thiểu số tới đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Từ đó, từng bước nâng cao hình ảnh, vai trò, năng lực sản xuất của các sản phẩm từ mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi, người dân trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia

Ngày 22/4, Đoàn giám sát của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) do Thứ trưởng Lê Văn Thanh làm Trưởng đoàn tiến hành giám sát thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia Giảm nghèo bền vững và thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận huyện A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng chủ trì.

Thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận A Lưới thoát khỏi huyện nghèo quốc gia
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

Vụ cháy rừng ở A Lưới được xác định xảy ra vào sáng sớm 17/4, phải đến chiều cùng ngày, các lực lượng mới dập tắt. Đến ngày 18/4, các lực lượng vẫn tiếp tục kiểm tra, theo dõi nhằm ngăn chặn kịp thời lửa rừng có thể tái bùng phát.

Rừng A Lưới bị cháy do sét đánh

TIN MỚI

Return to top