ClockThứ Sáu, 29/09/2023 19:46

Hơn 40 đơn vị tham gia không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP

TTH.VN - Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) tổ chức không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP, gắn với hoạt động du lịch cấp vùng tại Thừa Thiên Huế, diễn ra từ chiều tối 29/9 đến 1/10 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo (TP. Huế).

Phiên chợ nông sản lãi 180 triệu đồngPhiên chợ nông sản thu hút 23 gian hàngPhát huy vai trò chủ thể, trung tâm của nông dân

 Gian hàng sản phẩm OCOP Thừa Thiên Huế

Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP lần này với sự tham gia của hơn 40 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã đến từ các tỉnh Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Quảng Nam, Bắc Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên... Các sản phẩm trưng bày, giới thiệu khá đa dạng, phong phú như: Trà cung đình Huế, sâm bố chính, tinh dầu bưởi thanh trà, gạo hữu cơ Phong Điền, phở sắn Caromi, xoài sấy Cam Lâm, tương Sa Nam, miến tỏi đen, long nhãn ôm sen, mật chuối Tabai, sầu riêng sấy...

Không gian quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm, nâng cao hình ảnh thương hiệu OCOP Việt Nam đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Từ đó, góp phần khơi dậy các tiềm năng sản vật, giá trị ẩm thực văn hóa vùng miền và mở rộng thị trường tiêu thụ, kết nối, giao thương sản phẩm OCOP địa phương...

Tin, ảnh: Hoàng Thế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyện từ Sốnglab

“Tôi không cố gắng làm những điều khác biệt, chỉ làm điều bản thân nghĩ là đúng và nên làm, như khi khởi nghiệp với mô hình co-working space (mô hình chia sẻ không gian chung với nhiều doanh nghiệp khác nhau) tích hợp yếu tố văn hóa, nghệ thuật từ 8 năm trước. Và nay, là không gian nghệ thuật kỹ thuật số Sốnglab tại Huế” - nhà sáng lập Dương Đỗ chia sẻ.

Chuyện từ Sốnglab
Tên về miền nhớ

Sáp nhập các đơn vị hành chính nghĩa là mở ra không gian phát triển mới, phù hợp với nhu cầu của thực tiễn. Và câu chuyện dự kiến sáp nhập tại một số địa phương đang dần tạo được sự đồng thuận của người dân, dẫu những cái tên sắp trở về miền nhớ.

Tên về miền nhớ
Xuân kết nối, tết sẻ chia với bệnh nhân

Nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức cho hàng trăm người bệnh khó khăn trước thềm năm mới. Sự hỗ trợ về mặt vật chất lẫn tinh thần tạo nguồn động viên, giúp họ thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật…

Xuân kết nối, tết sẻ chia với bệnh nhân
Kết nối các điểm du lịch nông thôn tạo sản phẩm du lịch

Điều kiện đa dạng về hệ sinh thái tự nhiên và văn hóa giúp Thừa Thiên Huế có lợi thế để khai thác, phát triển loại hình du lịch nông nghiệp, nông thôn. Việc thúc đẩy các điểm du lịch nông nghiệp, nông thôn có thể làm vệ tinh cho du lịch di sản văn hóa và tạo động lực để đưa ngành công nghiệp không khói miền Hương Ngự phát triển mạnh mẽ.

Kết nối các điểm du lịch nông thôn tạo sản phẩm du lịch

TIN MỚI

Return to top