ClockThứ Tư, 03/08/2022 16:18

Tỉnh Đoàn tuyên dương học sinh đạt giải kỳ thi Olympic sinh học quốc tế

TTH.VN - Ngày 3/8, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương và khen thưởng em Trương Văn Quốc Đạt - học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Quốc Học, là học sinh giành Huy chương Bạc tại kỳ thi Olympic Sinh học Quốc tế năm 2022.

Toàn đội Việt Nam giành huy chương tại Olympic Sinh học quốc tế năm 2022Khen thưởng học sinh đạt Huy chương Bạc Olympic Sinh học Quốc tếViệt Nam giành 5 huy chương tại Olympic Vật lí Quốc tế 2022

Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Thanh Hoài (bên phải) khen thưởng em Trương Văn Quốc Đạt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Thanh Hoài chúc mừng và biểu dương những thành tích thầy và trò Trường THPT chuyên Quốc Học đạt được; đồng thời khẳng định tấm Huy chương Bạc của em Trương Văn Quốc Đạt mang về là niềm tự hào cho tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ Thừa Thiên Huế nói riêng về sự nỗ lực học tập, là tấm gương sáng cho các đoàn viên thanh niên tỉnh nhà noi theo. Thời gian tới, mong em sẽ gặt hái được nhiều thành tích tốt hơn nữa để đem lại vinh quang cho tuổi trẻ tỉnh nhà.

Em Trương Văn Quốc Đạt cám ơn sự quan tâm của quý thầy cô giáo, gia đình, các lãnh đạo tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn; đồng thời bày tỏ quyết tâm phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Thừa Thiên Huế.

Cũng trong dịp này, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, ông Nguyễn Thanh Hoài đã trao Bằng khen của Ban Bí thư Trung ương Đoàn cho em Trương Văn Quốc Đạt.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch
Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế

Để ươm mầm cho học sinh đi thi và đoạt giải quốc tế, Trường THPT chuyên Quốc Học – Huế xây dựng lộ trình bồi dưỡng bài bản. Đằng sau những tấm huy chương là không ít mồ hôi, công sức của thầy và trò.

Đầu tư cho học sinh đi thi quốc tế
Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ

TIN MỚI

Return to top