ClockChủ Nhật, 08/01/2023 14:41

“Trẻ em vui xuân, người già ấm Tết”

TTH.VN - Đó là chủ đề của Chương trình trao quà Tết do Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao, Đoàn cơ sở Điện lực Thừa Thiên Huế, Đoàn Công an Thành phố Huế phối hợp với Huyện đoàn Phong Điền tổ chức ngày 8/1.

Hỗ trợ áo ấm, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khóGây quỹ hỗ trợ quà tết cho sinh viênĐưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê”

Tận tay trao các phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phong Điền

Dịp này, chương trình đã trao tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách, neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm có trị giá 850 nghìn đồng .

Tổng giá trị quà tặng tại chương trình lần này hơn 40 triệu đồng, trong đó có 25 triệu đồng tiền mặt được quyên góp từ giải Tennis "Xuân yêu thương" do Diễn đàn Cộng đồng Tennis Huế tổ chức.

Bí thư Chi đoàn Văn Phòng UBND tỉnh Phan Ngọc Minh cho biết, cùng với hoạt động trao quà tết hôm nay, thời gian qua, đơn vị đã phối hợp với các chi đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho thanh thiếu nhi tại các địa bàn khó khăn như: vận động các nguồn lực xã hội hỗ trợ tặng quần áo, chăn màn, nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập…

Chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần “tương thân, tương ái” của đoàn viên để chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và người dân dân có hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội và tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top