ClockThứ Sáu, 07/01/2022 12:31

Triển khai Chương trình “Xuân tình nguyện”

TTH.VN - Sáng 7/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức ra quân Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2022 tại huyện Nam Đông.

Trao 60 túi quà an sinh cho học sinh khó khăn ở Phú VangDự án Yến sào Đoan Ngọ đạt giải Nhất Cuộc thi Thanh niên khởi nghiệp toàn tỉnhPhát huy tinh thần thanh niên xung kích trong bối cảnh dịch bệnhCác “thuyền trưởng” & vai trò dẫn dắt, kết nối đoàn viên

Dự án “Nuôi em - Thừa Thiên Huế” nhận nuôi 240 em học sinh khó khăn tại Nam Đông

Tiếp nối thành công từ những năm trước, Chương trình “Xuân tình nguyện” năm 2022 tập trung vào các hoạt động an sinh xã hội nhằm tạo sự gắn kết, mang lại niềm vui cho bà con nhân dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã trao 330 suất quà gồm áo ấm, dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 300 nghìn đồng/ suất. Ngoài ra, 30 phần quà nhu yếu phẩm với tổng trị giá 15 triệu đồng cũng được đại diện Tỉnh Đoàn hỗ trợ người dân địa phương gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh.

Dịp này, Dự án “Nuôi em - Thừa Thiên Huế” do CLB Cộng đồng tình nguyện tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai chính thức nhận nuôi 240 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nam Đông.

Sáng cùng ngày, Đại diện Tỉnh Đoàn tổ chức khai trương mô hình “Tủ mì 0 đồng - Lan tỏa yêu thương” tại xã Thượng Lộ. Đây là tủ mì thứ 9 được các cấp bộ Đoàn triển khai trên địa bàn toàn tỉnh nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ghi dấu chân tình nguyện trong mùa hè

Mỗi khi hè về, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế lại sục sôi phong trào tình nguyện hè. Từ những vùng bãi ngang ven biển đến vùng biên giới xa xôi, những nơi khó khăn, vất vả đã in đậm dấu chân và những giọt mồ hôi của lực lượng thanh niên tình nguyện (TNTN).

Ghi dấu chân tình nguyện trong mùa hè
Chủ nhà gửi chiến thư, chờ những màn “long tranh hổ đấu”

Đội tuyển Đức đã có trận đấu ra quân hoàn hảo khi “vùi dập” Scotland với chiến thắng đậm 5-1. Là chủ nhà Euro 2024 lại có đẳng cấp cao, trận thắng mở màn của Đức như một bức chiến thư gửi tới những đội bóng đang mơ về ngôi vô địch.

Chủ nhà gửi chiến thư, chờ những màn “long tranh hổ đấu”
Ra quân hưởng ứng Tháng hành động về môi trường

Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về việc tổ chức mittinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Tháng hành động vì môi trường; Ngày Chủ nhật xanh năm 2024, ngày 2/6, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phú Vang đã đồng loạt ra quân hưởng ứng.

Ra quân hưởng ứng Tháng hành động về môi trường
Return to top