ClockThứ Tư, 31/05/2023 10:34

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế ra quân “Tiếp sức mùa thi”

TTH.VN - Sáng 31/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023 tại Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Sẵn sàng “Tiếp sức mùa thi”Ra quân “Tiếp sức mùa thi”Tiếp sức kịp thời, giúp người lao động vượt khóBữa ăn trưa miễn phí dành thí sinh vùng cao

leftcenterrightdel
Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế thực hiện nghi thức khởi động chương trình "Tiếp sức mùa thi" 

Năm nay, để phù hợp với nhu cầu thực tế tại địa phương và sự thay đổi trong phương thức thi, xét tuyển của các trường, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn mở rộng đối tượng được hỗ trợ, không chỉ tập trung vào các thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 mà còn hỗ trợ các thí sinh tham gia tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 - 2024 và thí sinh tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy của các trường có tuyển sinh riêng.

Do đó, chương trình “Tiếp sức mùa thi” sẽ được triển khai từ tháng 5/2023 đến 10/2023 tại các điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh với tuần cao điểm triển khai đồng loạt từ ngày 29/5 đến ngày 4/6.

Dịp này, nhằm đồng hành với chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023, Viettel Thừa Thiên Huế đã trao tặng bộ công cụ tuyên truyền chương trình, hỗ trợ nhân sự tình nguyện tham gia tại tất cả các điểm thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ dù tại một số điểm thi và tặng 100 sim điện thoại cho các chiến sĩ tình nguyện.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng trao tặng 140 áo phông và mũ lưỡi trai cho Tình nguyện viên tham gia chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023 trên địa bàn toàn tỉnh từ nguồn hỗ trợ của Tập đoàn Thiên Long và Báo Thanh niên.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

Liên hoan Sinh viên Kiến trúc toàn quốc là hoạt động được tổ chức hai năm một lần (bắt đầu từ năm 1988) bởi Hội Kiến trúc sư Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống có tầm vóc, quy tụ các trường đại học đào tạo ngành kiến trúc trên cả nước, là cơ hội thể hiện tài năng sáng tạo và hội nhập của các kiến trúc sư tương lai khi còn khoác áo sinh viên.

Tuổi trẻ kiến trúc với di sản

TIN MỚI

Return to top