ClockThứ Sáu, 19/05/2023 20:00

Tuyên dương 20 tập thể, cá nhân học tập, làm theo gương Bác

TTH.VN - Chiều 19/5, Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

Hai ngôi trường Bác Hồ từng học ở HuếNhững Quyết tâm thư mừng thọ Bác HồBộ Công an tặng Bằng khen 2 tập thể có thành tích trong học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy

leftcenterrightdel
Tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thời gian qua, việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ trong toàn Khối triển khai tích cực và sâu rộng. Thông qua các phong trào đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, những gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội với nhiều mô hình, giải pháp được nhân rộng, lan toả trong toàn khối.

Ghi nhận những kết, dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối quyết định tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đại diện Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho biết, chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của tuổi trẻ toàn tỉnh thi đua lập thành tích kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và lan tỏa tinh thần học Bác đến thế hệ trẻ.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấn thân vào những việc mới, việc khó

Trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp sức trẻ cùng hệ thống chính trị thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dấn thân vào những việc mới, việc khó
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế

TIN MỚI

Return to top