ClockThứ Năm, 25/01/2024 22:51

Cần phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin chất lượng

TTH.VN - Đó là chỉ đạo của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tại hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh (HUE CIT) chiều 25/1.

Đột phá “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động Hội”Đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong ngành Kiểm sátDịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ, chuẩn SEO

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng quà chúc mừng HUE CIT nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Năm 2023, Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh đã triển khai các giải pháp kết nối, chia sẻ, sử dụng dữ liệu của các cơ quan trên địa bàn tỉnh; phát triển mở rộng Cổng thông tin Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên Huế; ứng dụng hỗ trợ khai thác và vận hành các tuyến xe buýt trên địa bàn tỉnh…

Theo lãnh đạo HUE CIT,  năm 2024, HUE CIT tiếp tục hoạt động theo cơ chế tự chủ tài chính, gắn với từng vị trí việc làm một cách hiệu quả. Triển khai các nhiệm vụ đặt hàng/đấu thầu của UBND tỉnh giao đảm bảo chất lượng, tiến độ; hỗ trợ việc kêu gọi, xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghệ thông tin; xây dựng thương hiệu, bán hàng, triển khai sản phẩm ra các địa phương khác; tập trung vào thị trường các tỉnh Tây Bắc, Bắc Trung bộ và Tây Nguyên…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Trung tâm công nghệ thông tin tỉnh trong năm 2023.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, 2024 là năm có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội và tiến trình xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị.

Ông Bình đề nghị Trung tâm Công nghệ thông tin cần bám các căn cứ, có cơ sở pháp lý trong triển khai thực hiện nhiệm vụ.

Đặc biệt, cần có các sản phẩm cung ứng cho khách hàng phải đảm bảo chất lượng. Nâng cao năng lực hoạt động, mở rộng phạm vi, đa dạng các loại hình và đảm bảo chất lượng trong cung ứng các dịch vụ. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan, ban, ngành trong hoạt động chuyên môn. Phối hợp các ngành triển khai các nội dung đào tạo nâng cao năng lực số trong Nhà nước và cộng đồng…

L.THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp

Tại buổi tiếp xã giao bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng Lãnh sự Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh chiều 26/4, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình mong muốn, hai phía tiếp tục thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các mặt giáo dục, y tế, du lịch, thu hút đầu tư, bảo tồn di sản, nhất là quảng bá văn hóa.

Tiếp tục thúc đẩy hợp tác với các địa phương của Pháp
Chi tiêu CNTT toàn cầu dự báo tăng 8% lên 5.060 tỷ USD trong năm 2024

Theo dự báo mới nhất của Công ty Tư vấn và nghiên cứu công nghệ thông tin Gartner, chi tiêu cho ngành công nghệ thông tin (CNTT) trên toàn thế giới trong năm nay dự kiến sẽ đạt tổng cộng 5.060 tỷ USD, tăng 8% so với năm 2023. Con số này cao hơn so với dự báo tăng trưởng 6,8% được đưa ra hồi tháng 1 và đưa chi tiêu CNTT toàn cầu đi đúng hướng để vượt ngưỡng 8.000 tỷ USD trước năm 2030.

Chi tiêu CNTT toàn cầu dự báo tăng 8 lên 5 060 tỷ USD trong năm 2024
Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

TIN MỚI

Return to top