ClockThứ Ba, 30/07/2024 11:26

Cập nhật kiến thức và nghiệp vụ đối ngoại cho công chức, viên chức ngoại vụ

TTH.VN - Sáng 30/7, tại TP. Huế, Bộ Ngoại giao phối hợp với UBND tỉnh tổ chức lớp cập nhật kiến thức và nghiệp vụ đối ngoại cho hơn 150 công chức, viên chức ngoại vụ địa phương vùng Bắc Trung bộ và Duyên hải miền Trung.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa, nhà ngoại giao tài tìnhSáng ngời bản lĩnh ngoại giao Việt NamChuyến thăm của Thủ tướng Phạm Minh Chính đến Hàn Quốc đạt được những kết quả thực chấtGiới thiệu định hướng phát triển Thừa Thiên Huế đến bạn bè quốc tếThúc đẩy giao lưu văn hoá, ngoại giao nhân dân giữa các địa phương

Lớp tập huấn thu hút hơn 150 học viên đến từ các tỉnh Bắc Trung bộ và Duyên hải miền Trung  

Lớp cập nhật kiến thức và nghiệp vụ đối ngoại diễn ra trong thời gian 1 ngày. Các học viên được truyền đạt, nghiên cứu 4 chuyên đề: Cập nhật tình hình thế giới, khu vực và triển khai chính sách đối ngoại của Việt Nam; công tác hợp tác quốc tế tại địa phương; cập nhật các kiến thức chuyên môn về công tác lễ tân đối ngoại (lý thuyết và thực hành).

Công tác đối ngoại trong thời gian qua luôn được đánh giá là một trong những “điểm sáng”, đóng góp không nhỏ vào thành công chung của đất nước và của địa phương. Việc Bộ Ngoại giao lựa chọn tổ chức lớp cập nhật kiến thức và nghiệp vụ đối ngoại tại Huế nhằm trang bị thêm cho công chức, viên chức ngoại vụ kiến thức mới, cơ bản để vận dụng tốt hơn vào điều kiện cụ thể ở đơn vị, địa phương góp phần triển khai có hiệu quả đường lối đối ngoại trong thời kỳ đổi mới, đẩy mạnh hội nhập quốc tế.

Đây cũng là cơ hội tốt để cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh có dịp trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm từ các đơn vị của Bộ Ngoại giao và các địa phương trong khu vực về hoạt động đối ngoại phục vụ tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh ở địa phương.

THÁI SƠN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập huấn sử dụng bộ sách Hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2025, từ ngày 21-23/8, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty CP Đầu tư xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam và Công ty CP Sách giáo dục tại Đà Nẵng - Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tập huấn cho giáo viên sử dụng bộ sách Hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp THPT theo Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) 2018.

Tập huấn sử dụng bộ sách Hướng dẫn ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Return to top