ClockThứ Ba, 20/12/2022 13:57

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm, chúc mừng Đan viện Thiên An

TTH.VN - Sáng 20/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương và đoàn công tác của UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Đan viện Thiên An nhân dịp Giáng sinh năm 2022.

Chủ tịch nước chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Hà Nội và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt NamLãnh đạo tỉnh và Trung ương chúc mừng Tổng Giáo phận Huế nhân dịp Giáng sinhLãnh đạo tỉnh chúc mừng Giáng sinh tại các cơ sở tôn giáoChủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi lẵng hoa chúc mừng Giáng sinh đến Tòa Tổng Giám mục Giáo phận HuếPhó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh chúc mừng Giáng sinh tại Thừa Thiên Huế

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương gửi lời chúc đến các thành viên Đan viện

Tại Đan viện Thiên An, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương gửi lời chúc đến Đan phụ Bề trên Đặng Hùng Tân, Phó Đan phụ Bề trên Võ Văn Giáo và các thành viên Đan viện đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.

Thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cho biết, mặc dù phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức, tuy nhiên, với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền các cấp cùng sự đồng lòng ủng hộ của Nhân dân toàn tỉnh, nền kinh tế của tỉnh nhà đã phục hồi tích cực. Điển hình như 14/14 chỉ tiêu về kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) đạt 8,56%, vượt kế hoạch đề ra là 6,5-7,5%; tổng sản phẩm trong tỉnh (GRDP) đạt 66.348 tỷ đồng…

Hiện, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, người dân, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đồng lòng, cùng chung tay xây dựng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Sớm xây dựng tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc văn hóa Huế với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện môi trường và thông minh.

Phó Đan phụ Bề trên Đan viện Võ Văn Giáo cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến thăm Đan viện; đồng thời bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như cảm ơn chính quyền luôn quan tâm, hỗ trợ Đan viện thời gian qua.

Trong thời gian tới, Phó Đan phụ Bề trên Đan viện mong muốn chính quyền địa phương sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Đan viện tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình hoạt động.

Tin, ảnh: LÊ THỌ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những mùa Giáng sinh

Một vòng lên xứ đạo Kim Long ngược về Phủ Cam đã thấy không khí Giáng sinh rộn ràng. Nhạc Giáng sinh đây đó giữa khí trời se lạnh như nhắc người ta nhớ về những mùa Giáng sinh cũ và một năm mới đang cận kề.

Những mùa Giáng sinh
An lành và ấm áp

Mặc dù Giáng sinh năm nay thời tiết khá lạnh, nhưng không vì thế mà các hoạt động chào đón dịp lễ Thiên chúa giáng sinh năm 2023 bớt vui tươi, hào hứng. Cùng với đó là những tấm lòng mà chính quyền, cơ quan, đoàn thể dành cho bà con giáo dân, nhất là những hộ giáo dân khó khăn đã tiếp thêm “hơi ấm” cho bà con, giúp bà con đón một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành hơn.

An lành và ấm áp
Chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Huế

Sáng 21/12, Đoàn cán bộ Bộ Tư lệnh Quân khu 4 do Đại tá Ngô Nam Cường, Phó Tư lệnh Quân khu dẫn đầu và Đoàn Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh do Đại tá Hoàng Văn Nhân, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Tòa Tổng giám mục Giáo phận Huế nhân dịp Lễ Giáng sinh.

Chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Huế
Lung linh mùa Giáng sinh

Không chỉ những giáo đường, nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà hàng, quán xá… những ngày này rộn ràng không khí Giáng sinh. Cùng với việc trang trí lung linh, những điệu nhạc đặc trưng ngân vang, dòng người từ khắp nơi kéo về đã tạo nên mùa lễ hội đầy sắc màu giữa lòng Cố đô.

Lung linh mùa Giáng sinh
Bà con giáo dân đoàn kết, tích cực trong học tập, lao động sản xuất

Sáng 12/12, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt nhân dịp lễ Thiên chúa giáng sinh năm 2023 và thông tin kết quả thực hiện Nghị quyết (NQ) số 54 - NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2023, tầm nhìn đến 2045.

Bà con giáo dân đoàn kết, tích cực trong học tập, lao động sản xuất
Return to top