ClockThứ Sáu, 07/07/2023 14:50

Chuyển đổi số đối với các đài phát thanh, truyền hình

TTH.VN - Đây là chủ đề của hội thảo do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 7/7, tại TP. Huế. Hội thảo là một trong những hoạt động nằm trong Dự án “ Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024” năm thứ 4 với sự đồng hành xuyên suốt của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Tổ công nghệ số cộng đồng: Thúc đẩy chuyển đổi số từ cơ sởHiệu quả từ hỗ trợ kiến thức chuyển đổi số cho doanh nghiệpTư vấn chuyên sâu về chuyển đổi số cho đội ngũ báo chí

leftcenterrightdel
Hơn  200 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên  từ các tỉnh, thành  tham dự hội thảo.

Hội thảo thu hút hơn 200 đại biểu là lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đến từ các tỉnh, thành trong cả nước đến dự. Tại hội thảo các đại biểu được lãnh đạo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông; Cục Báo chí; Đài Truyền hình Việt Nam; các chuyên gia trong lĩnh vực báo chí; chuyên gia của Google truyền đạt những thông tin, kỹ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số đối với các đài phát thanh, truyền hình.

Trong đó, nhấn mạnh đến tổng quan về lĩnh vực phát thanh, truyền hình năm 2022 và xu hướng chuyển đổi số trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình; chiến lược chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí và các tiêu chí đánh giá mức độ chuyển đổi số của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hội thảo là dịp để đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các đài phát thanh, truyền hình trên cả nước có dịp trao đổi kiến thức, kinh nghiệm về chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí, trong công tác sản xuất, biên tập các chương trình truyền hình; từ đó, góp phần nâng cao bộ chỉ tiêu đánh giá chuyển đổi số tại các cơ quan báo chí.

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dọn dẹp “mạng nhện”

Với sự vào cuộc của các doanh nghiệp (DN) viễn thông, truyền hình cáp, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế), công tác ngầm hóa, cải tạo, chỉnh trang cáp và dây thuê bao trên địa bàn TP. Huế đạt được nhiều kết quả. Hàng loạt “mạng nhện” gây mất mỹ quan đô thị trên nhiều tuyến phố dần được xóa bỏ.

Dọn dẹp “mạng nhện”
Ngày 10/11, Quốc hội tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội

Ngày 10/11, Quốc hội tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội về hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực y tế và lĩnh vực lao động, thương binh và xã hội. Phiên chất vấn được Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Truyền hình Quốc hội Việt Nam phát thanh, truyền hình trực tiếp để cử tri và nhân dân cả nước quan tâm, theo dõi.

Ngày 10 11, Quốc hội tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội
Sẽ khai giảng trực tuyến, truyền hình trực tiếp vào sáng 5/9

Ngày mai (1/9), các trường hoãn kế hoạch cho học sinh các khối tựu trường. Do tình hình dịch bệnh nên sẽ có nhiều kịch bản cho ngày khai giảng năm học 2021-2022. Các cơ sở giáo dục phải nắm chắc tình hình học sinh, vùng nào an toàn sẽ cho khai giảng trực tiếp, đảm bảo thực hiện 5K.

Sẽ khai giảng trực tuyến, truyền hình trực tiếp vào sáng 5 9

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top