ClockThứ Hai, 09/01/2023 15:11

Bà Nguyễn Thị Phương Nam trở thành tân Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

TTH.VN - Trưa 9/1, UBND tỉnh tổ chức công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (Đài TRT). Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương dự và trao quyết định bổ nhiệm.

Quốc hội phê chuẩn đề nghị bổ nhiệm 2 Phó Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026Bổ nhiệm PGS.TS. Huỳnh Văn Chương giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý chất lượngÔng Lê Công Sơn giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Đài TRT

Tại buổi lễ, thay mặt UBND tỉnh, ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc Sở Nội vụ công bố quyết định của UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Giám đốc Đài TRT.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Phương Nam, Phó Giám đốc Đài TRT được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Đài TRT với thời hạn 5 năm, từ 9/1/2023 đến 8/1/2028.

Sau khi trao quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã gửi lời chúc mừng đến tập thể Đài TRT và cá nhân bà Nguyễn Thị Phương Nam.

Ông Nguyễn Văn Phương đánh giá cao công tác bồi dưỡng, đào tạo, xây dựng nguồn nhân lực tại chỗ của Đài TRT. Đồng thời, cho biết, quyết định bổ nhiệm này cho thấy quá trình phấn đấu của tân giám đốc.

Bà Nguyễn Thị Phương Nam phát biểu nhận nhiệm vụ mới

Đánh giá về quá trình hoạt động, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cho rằng, Đài TRT đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống thông tin, truyền thông của tỉnh; là công cụ quan trọng để đưa thông tin, chính sách của Đảng và Nhà nước, của tỉnh đến với toàn thể Nhân dân trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Văn Phương kỳ vọng, thời gian tới, Đài TRT phát triển mạnh mẽ hơn nữa, tạo ra dấu ấn mới để theo kịp xu thế. “Trong thời đại việc cạnh tranh thông tin rất khốc liệt, Đài TRT cần tạo ra được tầm ảnh hưởng để phát huy thế mạnh của mình bằng các chiến lược mới. Tân giám đốc Đài TRT cần phải phấn đấu, gương mẫu, thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, phát huy tinh thần đoàn kết để thực hiện các nhiệm vụ chung”, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương nhấn mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Phương Nam cảm ơn sự quan tâm và những kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh; đồng thời cho biết, thời gian tới, sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để cùng xây dựng một tập thể đoàn kết, vượt qua những khó khăn đưa Đài TRT ngày càng phát triển, trở thành kênh thông tin chủ lực của tỉnh.

Tin, ảnh: LÊ THỌ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới

Ngày 20/1, Thượng tướng, PGS.TS.Trần Việt Khoa, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Giám đốc Học viện Quốc phòng cùng Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến viếng, dâng hương, hoa, tri ân các anh hùng liệt sĩ trên địa bàn huyện A Lưới.

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A Lưới
Chuyển đổi số đối với các đài phát thanh, truyền hình

Đây là chủ đề của hội thảo do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 7/7, tại TP. Huế. Hội thảo là một trong những hoạt động nằm trong Dự án “ Phát triển báo chí Việt Nam giai đoạn 2020-2024” năm thứ 4 với sự đồng hành xuyên suốt của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Chuyển đổi số đối với các đài phát thanh, truyền hình
Sẵn sàng đón làn sóng đầu tư từ Hàn Quốc

Trong chương trình công tác tại Hàn Quốc, ngày 30/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự hội nghị “Kết nối địa phương/doanh nghiệp Hàn Quốc và các địa phương Việt Nam”. Tại đây, ông Phương đã có những đề xuất hợp tác với các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc trên nhiều lĩnh vực.

Sẵn sàng đón làn sóng đầu tư từ Hàn Quốc
Return to top