ClockThứ Hai, 25/03/2024 20:05

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

TTH.VN - Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Biểu dương vai trò xung kích của tuổi trẻ Phú VangKết nối doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại HuếTôn vinh giá trị cao quý, nhân văn của nghề công tác xã hộiTriển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh

Lãnh đạo huyện kính cẩn thỉnh hồi chuông cầu nguyện trước gần 2.000 anh linh liệt sỹ 

Trước anh linh của gần 2.000 liệt sỹ trên khắp mọi miền đất nước, các lãnh đạo huyện thỉnh hồi chuông cầu nguyện và kính cẩn dành một phút tưởng niệm đến thế hệ cha ông đã ngã xuống vì quê hương, đất nước; tiến hành dâng hoa, dâng hương, bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn, cầu chúc cho hương linh các liệt sỹ được siêu thoát chốn vĩnh hằng và khẳng định tên tuổi, sự hy sinh cao cả của các anh sẽ trường tồn cùng non sông, đất nước.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Vang nguyện không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thông qua hoạt động dâng hương, dâng hoa của lãnh đạo, cán bộ và Nhân dân huyện Phú Vang thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa đối với cha, anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

 

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục

Ngày 26/4, Cục Sở hữu Trí tuệ (SHTT), Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục EQuest và Trường đại học Phú Xuân tổ chức lễ chào mừng Ngày SHTT thế giới với chủ đề “SHTT và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới và sáng tạo”. Tham dự sự kiện có ông Lưu Hoàng Long, Cục trưởng Cục SHTT. Về phía tỉnh có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Sự kiện còn thu hút gần 60 đại biểu quốc tế.

Lan tỏa văn hóa tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ trong giáo dục
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Return to top