ClockThứ Hai, 25/03/2024 16:53

Biểu dương vai trò xung kích của tuổi trẻ Phú Vang

TTH.VN - Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), ngày 25/3, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng, biểu dương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện.

Tôn vinh giá trị cao quý, nhân văn của nghề công tác xã hộiTriển khai nhiều mô hình hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanhKý kết chương trình phối hợp đảm bảo an ninh chính trị, an toàn xã hội Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩTuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22/5

Tặng xe đạp cho học sinh khó khăn vượt khó trên địa bàn 

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Vang, Chủ tịch HĐND huyện Hồ Thế Hùng đã biểu dương và đánh giá cao vai trò xung kích và những kết quả mà tuổi trẻ toàn huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua, đảm bảo thực chất, thiết thực, phù hợp với tình hình cụ thể của từng tổ chức Đoàn; phát huy hơn nữa vai trò xung kích, tình nguyện, sức trẻ để thực hiện tốt các phong trào, phần việc của thanh niên, như: Phong trào “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, phong trào “Ngày Chủ nhật xanh”, khơi dậy và thúc đẩy phong trào thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, xây dựng được các mô hình làm kinh tế giỏi để nhân rộng... xứng đáng với niềm tin yêu của đảng bộ và Nhân dân gửi gắm vào thế hệ tương lai của huyện nhà với phương châm “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên".

Thời gian qua, Huyện đoàn Phú Vang đã thực hiện hiệu quả nhiều phong trào, chương trình hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Điển hình là phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khoẻ cộng đồng” tham gia hỗ trợ khám sàng lọc ung thư phổi và các bệnh lý về phổi tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang cho hơn 2.000 bệnh nhân.

Chương trình hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024 tại xã Phú Thuận đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của Trường tiểu học Phú Thuận và Trường THCS Phú Thuận; trao tặng 100 cây xanh giáng hương cho xã Phú Thuận; trao tặng 600 hộp thuộc Berocca cho ngư dân xã Phú Thuận; trao tặng túi đựng rác tái chế giúp ngư dân bảo vệ môi trường biển…

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học

Những năm gần đây, học sinh các cấp trên địa bàn Phú Vang ngày càng đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, Quốc gia. Riêng tại kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 THCS cấp tỉnh năm học 2023-2024 mới đây, học sinh Phú Vang đoạt gần 40 giải. Đó là nỗ lực và kết quả của quá trình vượt lên nhiều khó khăn, bền bỉ nâng cao chất lượng dạy và học của thầy và trò huyện Phú Vang.

Đồng bộ nâng cao chất lượng dạy và học
Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
Return to top