ClockThứ Bảy, 22/04/2023 17:16

Gần 400 đại biểu tham dự Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 10

TTH.VN - Chiều 22/4, Báo Quảng Trị tổ chức Hội thảo Báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng IV) với chủ đề: “Báo Đảng với việc tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”.

Truyền thống gia đình Huế trong xây dựng giá trị văn hóa gia đình hiện đạiĐiểm du lịch “Chợ quê cầu ngói Thanh Toàn” sẽ được bảo hộ nhãn hiệuNhà báo HuếBảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái

leftcenterrightdel
Các đại biểu tham dự Hội thảo  

Tham dự hội thảo có gần 400 đại biểu đến từ 42 đoàn báo Đảng các tỉnh, thành và đại biểu Trung ương, địa phương của cả nước. Phó Tổng biên tập Báo Nhân dân Đinh Như Hoan; Phó Vụ trưởng Vụ báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Trung ương dự hội thảo. Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế Nguyễn Thị Hồng Hạnh dự hội thảo và có bài tham luận với chủ đề: “Báo Thừa Thiên Huế với việc tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới”.

Tại hội thảo, bên cạnh nêu bật những kết quả đã đạt được của Báo Quảng Trị, các báo Đảng miền Trung - Tây Nguyên đã trình bày trực tiếp các tham luận tập trung vào những đề xuất, kiến nghị, đề ra các giải pháp để các báo Đảng địa phương trong khu vực thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ được giao; trong đó, nhấn mạnh đến việc tuyên truyền bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới.

Trước đó, gần 400 đại biểu về dự Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên lần thứ 10 (vòng IV) tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Thành Cổ Quảng Trị và các điểm di tích lịch sử trên địa bàn.

Dịp này, các báo trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên đóng góp kinh phí 100 triệu đồng để hỗ trợ, xây dựng “Nhà tình nghĩa” cho ông Trần Văn De, trú tại thôn Nhật Lệ, xã Cam Thủy, huyện Cam Lộ (Quảng Trị).

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top