ClockThứ Năm, 06/09/2018 16:48

Hoạt động công đoàn khối giáo dục ngày càng thiết thực và hướng về cơ sở

TTH.VN - Đó là một trong những đánh giá của Công đoàn khối giáo dục thuộc Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tại Hội nghị tổng kết Công đoàn khối giáo dục năm học 2017 - 2018 diễn ra chiều 6/9.

Nâng cao kỹ năng tuyên truyền pháp luật cho cán bộ công đoànCấp phát thẻ cho hơn 600 đoàn viên khối nghiệp đoàn

Tham dự có gần 200 cán bộ công đoàn và hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ cở trực thuộc.

Chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc thảo luận tại hội nghị

Năm qua, LĐLĐ TP. Huế đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục để chỉ đạo Công đoàn khối giáo dục cụ thể hoá kế hoạch công tác, đảm bảo sát với tình hình thực tế và yêu cầu đổi mới giáo dục. Hoạt động công đoàn ngày càng thiết thực và hướng về cơ sở, chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ công đoàn và chăm lo, bảo vệ tốt hơn cho cán bộ, nhà giáo, người lao động; công tác tuyên truyền giáo dục được đẩy mạnh, đổi mới.

Ông Trần Quang Vinh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ thi dua cho Công đoàn cơ sở Trường THCS Trần Cao Vân

Dịp này, Công đoàn cơ cở Trường THCS Trần Cao Vân vinh dự đón nhận cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm học 2017 - 2018. Ngoài ra, 1 tập thể và 2 cá nhân cũng nhận bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam, 9 tập thể 9 cá nhân được LĐLĐ tỉnh khen thưởng và 20 tập thể, 398 cá nhân được LĐLĐ TP. Huế khen thưởng.

Tin,ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Lâu nay, khi nói về cơ sở giáo dục đại học, thường chỉ nhấn mạnh là nơi cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cho đất nước, khu vực và các địa phương. Hiện nay, vai trò của giáo dục đại học được thể hiện trên nhiều hơn khía cạnh của đời sống, đặc biệt là đóng góp cụ thể cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Giáo dục đại học tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP.Huế

Chiều 16/5, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ công tác xã hội Hàm Long (Trung tâm HLC) - Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tỉnh tổ chức tổng kết dự án (DA) xây dựng thí điểm mô hình phân loại rác tại nguồn (PLRTN) tại ba phường Hương Long, Thuỷ Biều, Phường Đúc (TP. Huế).

Tổng kết dự án thí điểm phân loại rác tại nguồn tại TP Huế
Return to top