ClockThứ Năm, 13/06/2024 17:34

Kiểm tra, chấn chỉnh công tác phòng cháy tại các chung cư, nhà trọ

TTH.VN - Công tác kiểm tra nói trên được UBND TP. Huế tổ chức, tiến hành từ nay đến 22/6/2024 đối với loại hình cơ sở chung cư, nhà trọ, nhà ở nhiều căn hộ, cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao và việc triển khai thực hiện tại 36 phường, xã.

Thừa Thiên Huế tham gia hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Bình Định Phòng cháy, chữa cháy mùa nắng nóng: Đẩy mạnh công tác truyền thông80 vận động viên tham gia hội thi nghiệp vụ chữa cháy

Cùng với công tác kiểm tra, TP. Huế  thường xuyên tổ chức diễn tập phương án PCCC và CNCH tại các cơ sở kinh doanh và địa bàn dân cư

Theo đó, Đoàn kiểm tra sẽ đánh giá toàn diện thực trạng và tăng cường đảm bảo an toàn PCCC và CNCH tại 100% các cơ sở chung cư, nhà trọ, nhà ở nhiều căn hộ, cơ sở có nguy cơ cháy nổ cao; kiên quyết không để xảy ra cháy, nổ gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản đối với loại hình cơ sở này.

Theo lãnh đạo UBND TP. Huế, hoat động này nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức trách nhiệm của người đứng đầu cơ sở, người dân trong chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn PCCC, CNCH; nâng cao kiến thức, kỹ năng PCCC và CNCH của toàn thể người dân, nhất là người dân đang sinh sống tại các cơ sở chung cư, nhà tập thể, ký túc xá, căn hộ, nhà trọ cho thuê, nhà ở kết hợp kinh doanh dịch vụ lưu trú có mật độ người ở cao. Qua kiểm tra, chấn chỉnh vai trò, trách nhiệm của các đơn vị, địa phương trong công tác thực hiện quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH theo thẩm quyền trên địa bàn quản lý.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu liên quan đến Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Sáng 19/6, Thành ủy Huế tổ chức hội nghị Thành ủy lần thứ 13 (mở rộng) để quán triệt các văn bản mới của Trung ương và tỉnh; thông qua các nội dung quan trọng liên quan đến việc rà soát, đánh giá các chỉ tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 và chú trọng việc hoàn thành các chỉ tiêu có liên quan đến Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương.

Nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu liên quan đến Đề án thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Kiểm tra công tác ôn tập và chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024

Chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức đoàn kiểm tra việc tổ chức ôn tập cho học sinh và công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) từ ngày 11 đến 18/6.

Kiểm tra công tác ôn tập và chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2024
Return to top