ClockThứ Hai, 20/11/2023 12:29

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục đào tạo tôn giáo

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11, ông Nguyễn Chí Tài, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Đại Chủng viện Huế và Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế.

Thầy, cô một thuởCần sự ghi nhận, động viên với đội ngũ nhà giáoHỗ trợ các trường học dọn lũ Trường đại học Nông Lâm được chứng nhận chất lượng chu kỳ 2Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục

 Ông Nguyễn Chí Tài tặng hoa chúc mừng  Giám đốc Đại Chủng viện Huế- TS. Giuse Hồ Thứ 

Tại Đại Chủng viện Huế, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Chí Tài ân cần thăm hỏi và tặng hoa chúc mừng các linh mục, các thầy, cô giáo ở Đại chủng viện Huế. Trong những năm qua, Đại chủng viện Huế đã không ngừng nâng cao chất lượng trong việc dạy và học, đã đào tạo ra nhiều linh mục cho tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Mong rằng với bề dày truyền thống, Đại Chủng viện Huế sẽ tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong công tác quản lý, dạy và học, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ tôn giáo và sự nghiệp xây dựng phát triển của quê hương, đất nước.

TS. Giuse Hồ Thứ, Giám đốc Đại Chủng viện Huế đã trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan quan của lãnh đạo tỉnh với Đại Chủng viện Huế nhân dịp kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Kể từ năm 1994 đến nay, Đại Chủng viện Huế đã góp phần đào tạo khoảng gần 500 linh mục cho các giáo phận Huế, Đà Nẵng và Kontum, cùng với một số linh mục và tu sĩ thuộc hai dòng Thánh Tâm và Thiên An. Năm học 2023 - 2024, Đại Chủng viện có tổng số 218 chủng sinh, việc đào tạo theo sát những văn kiện được Toà Thánh hướng dẫn.

Tặng hoa chúc mừng đến Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế  

Tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế, ông Nguyễn Chí Tài gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể chư tôn đức, mong muốn rằng Hội đồng Điều hành Học viện, các giáo thọ, giảng viên và các tăng, ni sinh Phật giáo Việt Nam tại Huế tiếp tục cống hiến trí tuệ, tâm huyết của mình cho sự nghiệp đào tạo Tăng tài tại tỉnh, xứng đáng là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín của cả trong và ngoài nước, xứng tầm là Trung tâm đào tạo đa ngành, đa chức năng, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội chung của tỉnh.

Phó Viện trưởng Thường trực Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế, TS. Thượng tọa Thích Nguyên Thành gửi lời tri ân đến lãnh đạo tỉnh, ghi nhận sự quan tâm và tạo điều kiện của Lãnh đạo tỉnh đối với Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế trong thời gian vừa qua. Hội đồng Điều hành, giáo thọ, giảng viên cùng các tăng ni sinh học viện sẽ quyết tâm nỗ lực hơn nữa để đưa sự nghiệp giáo dục đào tạo Tăng tài tại tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn tượng liên hoan tiếng hát giáo viên TX. Hương Thủy

Liên hoan tiếng hát giáo viên TX. Hương Thủy năm 2022 chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra tối 12/11 tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao thị xã với nhiều tiết mục đặc sắc, ấn tượng.

Ấn tượng liên hoan tiếng hát giáo viên TX Hương Thủy
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Chí Tài kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Phong Điền

Chiều 17/5, ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các thành viên Tổ công tác của Ủy ban bầu cử (UBBC) tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 tại huyện Phong Điền.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Chí Tài kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Phong Điền

TIN MỚI

Return to top