ClockThứ Năm, 20/06/2024 20:46

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ

TTH.VN - Ngày 20/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân có buổi tiếp công dân định kỳ.

Người dân Phú Diên kiến nghị có giải pháp khắc phục sạt lở Người dân Phú Vang kiến nghị về hạ tầng giao thông và điện chiếu sángBí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tiếp công dân tại xã Lộc Sơn

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương động viên, tiếp nhận kiến nghị của công dân

Buổi tiếp công dân được thực hiện theo hình thức trực tiếp, đồng thời kết nối trực tuyến đến các điểm cầu tại UBND cấp huyện, xã (nơi có công dân đến kiến nghị, đề xuất tại buổi tiếp công dân).

Tại buổi tiếp đã có nhiều ý kiến phản ánh đến lãnh đạo tỉnh về những vấn đề người dân quan tâm, phản ánh trong thời gian qua. Đa số các ý kiến đều liên quan đến lĩnh vực đất đai, trong đó chủ yếu là cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; công tác đền bù giải tỏa, tái định cư; quá trình thu hồi đất thực hiện các dự án. Công dân cũng kiến nghị các vấn đề như, xây dựng mồ mả trái quy định; tình trạng xây dựng trái phép; vướng mắc trong xây dựng đường thoát nước, gây ô nhiễm ở khu dân cư…

Những ý kiến, kiến nghị của công dân đã được đại diện các sở, ban, ngành và lãnh đạo tỉnh trực tiếp trả lời, giải trình đến người dân. Lãnh đạo tỉnh chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của người dân trong thời gian qua. Đối với từng vụ việc cụ thể, UBND tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các ngành có liên quan và địa phương xem xét, giải quyết trên cơ sở tuân thủ đúng quy định pháp luật.

L.THỌ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top