ClockThứ Tư, 08/11/2017 14:58

Lũ tiếp tục xuống

TTH.VN - Thông báo phát đi từ Ban Chỉ huy PCLB&TKCN đầu giờ chiều 8/11 cho hay, hiện nay lũ trên các sông đang xuống.

Đường phố các điểm du lịch được dọn sạch đẹp sau mưa lụt

Mực nước trên sông Hương tại Kim Long 1,69 m, dưới báo động 2 là 0,31m; sông Bồ tại Phú Ốc 3,23 m, trên báo động 2 là 0,23m; sông Ô Lâu tại Phong Bình 2,28 m; sông Truồi tại Cầu Truồi 1,66m. Dự báo, chiều và đêm nay lũ tiếp tục xuống.

Cảnh báo ngập lụt diện rộng vẫn còn kéo dài ở các vùng thấp trũng của huyện Quảng Điền, Phong Điền, Phú Vang, Phú Lộc, thị xã Hương Trà, Hương Thủy và TP. Huế.

Cấp độ rủi ro là cấp 1.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khúc serenata sông Hương

Chiều chiều, tôi hay thơ thẩn ra sông. Qua hai ngã tư đến công viên Tứ Tượng đã thấy nắng đan qua những vài những nhịp Trường Tiền.

Khúc serenata sông Hương
Sông Hương - “Bản giao hưởng” của quy hoạch đô thị Huế

Sông Hương như một “bản giao hưởng” của quy hoạch đô thị Huế. Dòng sông ấy đã mang trên mình sứ mệnh của lịch sử để ngày nay đang được bảo tồn và gìn giữ, điểm tô cho sự sang trọng của Huế. Và dòng sông ấy sẽ còn chảy tiếp theo dòng chảy của tương lai. Bảo tồn sông Hương do vậy, chính là bảo tồn “xương sống” đô thị Huế.

Sông Hương - “Bản giao hưởng” của quy hoạch đô thị Huế
Cảnh báo trộm mùa nắng nóng

Dù đã được cảnh báo nhiều lần về các hành vi trộm cắp tài sản mùa nắng nóng, nhưng người dân vẫn chủ quan, thiếu cẩn thận để các đối tượng xấu lợi dụng đột nhập vào nhà thực hiện hành vi phạm tội.

Cảnh báo trộm mùa nắng nóng
Return to top