ClockThứ Ba, 04/06/2024 18:04

Nam Đông phải phấn đấu đạt chuẩn huyện nông thôn mới

TTH.VN - Chiều 4/6, Huyện ủy Nam Đông tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu xây dựng Thừa Thiên Huế thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025.

Thấm sâu học Bác, lan tỏa những điển hìnhNgười bảo tồn nhà gươl truyền thống

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ dự và thông tin nhiều nội dung quan trọng tại hội nghị 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ dự và thông tin nhiều nội dung quan trọng tại hội nghị; đồng thời, chia sẻ, sau 5 năm thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị, với sự đổi mới trong tư duy lãnh đạo quản lý; sự nỗ lực, quyết tâm của cấp ủy, chính quyền đã làm chuyển đổi tư duy của cán bộ, đảng viên, người dân về học và làm theo Bác.

Người dân đã có ý thức hơn, trách nhiệm cao hơn với quê hương; chung sức, đồng lòng trong quá trình xây dựng nông thôn mới, xây dựng tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Hiện, cả tỉnh đã và đang có những sự chuyển mình, phát triển mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực, với những đặc thù riêng có.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ khẳng định, phát triển Thừa Thiên Huế trở thành thành phố Trung ương là mong muốn của bao thế hệ lãnh đạo, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh. Mục tiêu cao nhất là, phát triển thực chất, kinh tế phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Đến nay, tỉnh đang ở trong giai đoạn cuối để hoàn thiện các tiêu chí sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Theo lộ trình, cuối năm 2024, tỉnh sẽ trình Quốc hội thông qua Đề án - Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ kỳ vọng, Đảng bộ, chính quyền, hệ thống chính trị và người dân Nam Đông tiếp tục duy trì các kết quả đạt được, phấn đấu phát triển trên nền tảng sẵn có, tiềm năng thế mạnh của mình.

Nam Đông phải phấn đấu đạt chuẩn huyện nông thôn mới; hướng tới mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo, đời sống người dân không ngừng nâng lên; xứng đáng là huyện có bề dày truyền thống cách mạng.

Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ cũng đã đến thăm công trình khu bảo tồn làng truyền thống người đồng bào dân tộc Cơ Tu xã Thượng Lộ; thăm mô hình tuyến đường hoa thôn Phú Nhuận, xã Hương Xuân.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ bày tỏ sự phấn khởi khi người dân nơi đây luôn đoàn kết, chung sức, đồng lòng để cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng nông thôn mới; bảo tồn, lưu giữ các giá trị truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số.  

Tin, ảnh: THANH HOÀNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội của dân

Không phân biệt giàu, nghèo, tuổi tác, tôn giáo…, Ngày hội Đại đoàn kết (ĐĐK) toàn dân tộc là dịp để người dân chung vui, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn; củng cố và phát huy sức mạnh khối ĐĐK toàn dân tộc.

Ngày hội của dân

TIN MỚI

Return to top