ClockThứ Tư, 01/07/2020 21:18

Người dân A Lưới phản ánh, kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến đất đai

TTH.VN - Chiều 1/7, ông Nguyễn Văn Phương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp công dân định kỳ để lắng nghe, giải quyết những vấn đề vướng mắc, khiếu nại của người dân tại xã Quảng Nhâm, huyện A Lưới. Tham dự còn có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện A Lưới.

Tiếp tục quan tâm nguồn lực cho dự án di dời dân cư khu vực I hệ thống kinh thành HuếYêu cầu giải quyết dứt điểm các phản ánh và kiến nghị của công dânGiải quyết dứt điểm các kiến nghị của công dân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương lắng nghe ý kiến của công dân

Nhiều người dân phản ánh đến lãnh đạo UBND tỉnh về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, trong đó chủ yếu là công tác đền bù giải tỏa, tái định cư, quá trình thu hồi đất thực hiện các dự án ở xã Quảng Nhâm. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo UBND tỉnh quyết liệt chỉ đạo các ngành, địa phương xem xét, giải quyết thỏa đáng cho người dân trên cơ sở hài hòa lợi ích của người dân với lợi ích chung.

Tại buổi tiếp xúc, những ý kiến, kiến nghị của công dân đã được đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện A Lưới giải trình đến người dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ghi nhận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của người dân thời gian qua. Đối với từng vụ việc cụ thể, tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các ngành liên quan và huyện A Lưới xem xét, giải quyết trên cơ sở tuân thủ đúng quy định pháp luật.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của Nhân dân để kịp thời giải quyết hợp tình, hợp lý và đúng quy định.

                                                                   Tin, ảnh: Tiến Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công dân kiến nghị các vấn đề liên quan đến đất đai, môi trường...

Ngày 19/9, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Quang Tuấn; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh đã có buổi tiếp công dân định kỳ. Buổi tiếp được kết nối trực tuyến đến các sở, ngành, địa phương liên quan.

Công dân kiến nghị các vấn đề liên quan đến đất đai, môi trường
Đảm bảo công tác tiếp công dân theo đúng quy định của pháp luật

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam - bà Trương Thị Ngọc Ánh đánh giá,​ Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương có rất ít đơn thư vượt cấp và điều này thể hiện nỗ lực cao của tỉnh trong giệc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân thời gian qua.

Đảm bảo công tác tiếp công dân theo đúng quy định của pháp luật
Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào

Ngày 16/9, tại cột mốc 645, Đồn Đồn Biên phòng cửa khẩu Hồng Vân phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện A Lưới, Hội thiện nguyện Từ Tâm Huế tổ chức trao tặng quà cho lực vũ trang và người dân nước bạn Lào.

Trao tặng quà cho người dân nước bạn Lào
Return to top