ClockThứ Tư, 30/06/2021 11:01

Tuyên dương 12 tập thể, 21 cá nhân tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05

TTH.VN - Sáng 30/6, Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tuyên dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nướcTạo nguồn phát triển đảng viên trẻĐa dạng hình thức tuyên truyền giúp đoàn viên tiếp cận Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp

Ông Nguyễn Chí Tài-UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy,  Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh-trao bằng khen cho các cá nhân tiêu biểu trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05

Năm năm qua, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã triển khai nhiều hoạt động cụ thể, hiệu quả trong thực hiện Chỉ thị 05, triển khai được nhiều đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, sôi nổi, góp phần chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của thế hệ trẻ về rèn luyện đạo đức, lối sống theo gương Bác Hồ vĩ đại. Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của thanh thiếu nhi ngày nay đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Chương trình thực hiện Chỉ thị 05 cũng được cụ thể hoá trong hoạt động trọng tâm và xuyên suốt của các cấp bộ Đoàn bằng những tiêu chí hành động gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã tổ chức tốt việc học tập các chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đoàn viên, thanh thiếu nhi thông qua nhiều hình thức. 

Dịp này, Tỉnh Đoàn tuyên dương và tặng bằng khen cho 12 tập thể và 21 cá nhân tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương những “bông hoa” trong vườn Bác

20 cá nhân tiêu biểu về dự hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (CQ&DN) tỉnh tổ chức ngày 15/5 là những tấm gương tiêu biểu về tinh thần vượt khó vươn lên, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Tuyên dương những “bông hoa” trong vườn Bác
“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể

Toàn tỉnh hiện có 72 văn bằng chứng nhận sử dụng nhãn hiệu tập thể (NHTT) được cấp cho các tổ chức, cơ sở, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đây là con số không nhỏ, khẳng định sự phong phú, chất lượng cũng như tiềm lực phát triển các thương hiệu sản phẩm của Thừa Thiên Huế trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều việc cần làm sau khi có bằng chứng nhận để phát triển tài sản trí tuệ mang tính tập thể này.

“Nuôi lớn” nhãn hiệu tập thể
Return to top