ClockThứ Sáu, 17/05/2024 19:31

Tuyên dương 10 tập thể và 10 cá nhân tiên tiến làm theo lời Bác

TTH.VN - Chiều 17/5, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác nhằm chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Trao tặng 30 suất quà động viên các em học sinh khó khăn tại huyện Quảng ĐiềnKhánh thành công trình thanh niên “sân thể thao cộng đồng” tại Phú LộcHai dự án của học sinh Thừa Thiên Huế vào vòng chung kết cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” cấp Quốc gia

Trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân tiên tiến làm theo lời Bác

Thời gian qua, tuổi trẻ toàn khối đã có nhiều cách làm sáng tạo trong thực hiện học tập và làm theo Bác phù hợp với từng đối tượng đoàn viên, thanh niên. Qua đó, đưa nội dung trên trở thành nhiệm vụ trọng tâm trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên.

Việc học tập và làm theo Bác còn được chuyển tải vào các chương trình, phong trào, cuộc vận động của Đoàn với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo và bắt nhịp với xu thế hiện đại thông qua các hình thức tuyên truyền trên internet, mạng xã hội. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người bằng những cách làm hiệu quả, phù hợp với giới trẻ đã tạo nên khí thế thi đua phấn khởi, góp phần nâng cao chất lượng mọi mặt công tác Đoàn, nâng cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu của cán bộ, đoàn viên.

Từ phong trào thi đua này, tuổi trẻ trong toàn khối đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân với những việc làm, công trình thanh niên ý nghĩa. Tiêu biểu trong số đó có 10 tập thể và 10 cá nhân được tuyên dương tại chương trình hôm nay. Đây đều là những điển hình tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua của tuổi trẻ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành cùng thanh niên công nhân

Chiều 30/5, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần CP Việt Nam tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân năm 2024 tại Nhà máy chế biến Thủy sản đông lạnh - Chi nhánh Thừa Thiên Huế (Khu Công nghiệp Phong Điền).

Đồng hành cùng thanh niên công nhân
Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba

Theo tin từ NBC News hôm qua, Bộ Tài chính Mỹ vừa công bố những thay đổi về quy định nhằm cho phép nước này hỗ trợ tài chính nhiều hơn cho khu vực tư nhân non trẻ của Cuba và tăng cường khả năng tiếp cận các dịch vụ dựa trên internet của Mỹ.

Mỹ công bố các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ Cuba
Nâng hạng chỉ số PCI: Lấy doanh nghiệp làm trung tâm

Dù chỉ số PCI (Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh - Provincial Competitiveness Index) năm 2023 giảm 2 bậc trong bảng xếp hạng, nhưng Thừa Thiên Huế vẫn nằm trong nhóm tốt của cả nước và đứng vị trí thứ 8 trên tổng số 63 tỉnh, thành phố. Nhiều chỉ số thành phần được cải thiện đáng kể là minh chứng cho những nỗ lực của tỉnh trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh những năm gần đây.

Nâng hạng chỉ số PCI Lấy doanh nghiệp làm trung tâm
Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn

Sáng 25/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn” (Mini MBA). Khóa đào tạo kéo dài trong 5 tuần, thu hút hơn 60 doanh nghiệp (DN) tham gia.

Quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn
Return to top