ClockThứ Năm, 30/09/2021 14:31

Cử tri Nam Đông mong di dời ra khỏi các vùng sạt lở để đảm bảo an toàn

TTH.VN - Sáng 30/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và ông Nguyễn Thanh Hải, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Nam Đông.

Ủy ban Pháp luật của Quốc hội họp phiên toàn thể lần thứ 2Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng 70 tấm nệm cho học sinh cách ly y tế tại Hương ChữChú trọng giám sát chất lượng công tác xây dựng, phê duyệt quy hoạch

Sau khi nghe ĐBQH báo cáo chương trình dự kiến kỳ họp thứ 2 cũng như hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh thời gian qua, cử tri huyện Nam Đông bày tỏ tin tưởng và phấn khởi. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số phát triển bền vững, trong đó tiếp tục hỗ trợ chính sách bảo hiểm y tế cho người dân các xã. Trước mùa mưa bão sắp đến, người dân bày tỏ mong muốn được quan tâm di dời ra khỏi các vùng sạt lở, gia cố các tuyến đường bị hư hỏng từ các đợt thiên tai trước.

Thay mặt lãnh đạo Đoàn ĐBQH, ông Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp thu các ý kiến. Ngay sau buổi tiếp xúc cử tri, ông Lê Trường Lưu đã đi kiểm tra khu vực sạt lở dọc tuyến đường nhánh 14B và chỉ đạo ngành Giao thông sớm khắc phục trong thời gian tới.

Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mổ mắt miễn phí cho 40 người nghèo Nam Đông

Ngày 21/5, Bệnh viện Mắt Huế phối hợp cùng Tổ chức Phòng chống mù lòa Châu Á, Hội Hỗ trợ bệnh nhân nghèo tỉnh, Trung tâm Y tế Nam Đông phẫu thuật đục thủy tinh thể miễn phí cho 40 người nghèo trên địa bàn.

Mổ mắt miễn phí cho 40 người nghèo Nam Đông
Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XV:
Kiến nghị của cử tri Thừa Thiên Huế đã được tiếp thu, giải quyết

Nhiều kiến nghị của cử tri Thừa Thiên Huế gửi đến Kỳ họp thứ 6, Quốc hội Khoá XV đã được Quốc hội, các cơ quan liên quan tiếp thu và trả lời. Đó là những kiến nghị liên quan đến vấn đề về y tế, giáo dục, giao thông vận tải, nông nghiệp…

Kiến nghị của cử tri Thừa Thiên Huế đã được tiếp thu, giải quyết
Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc

“Ngày hội văn hoá, thể thao và du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, năm 2024 với sự tham gia của đông đảo quan khách, người dân đã chính thức khai mạc tối 15/5 tại không gian Quảng trường Trung tâm huyện A Lưới.

Lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống các dân tộc
Return to top