ClockThứ Hai, 26/02/2024 16:27

Phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

TTH.VN - Ngày 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị 42 – CT/TU ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trong đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ huyện Nam Đông.
Cán bộ, đảng viên huyện Nam Đông tham gia hội nghị quán triệt 

Trước đông đảo cán bộ, đảng viên trực thuộc Đảng bộ huyện Nam Đông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã điểm qua những nỗ lực cố gắng quyết tâm thực hiện đến cùng và đạt kết quả cao nhất mục tiêu mà Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề ra. Trong đó, mục tiêu xuyên suốt là, phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa cả tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh, nhiều dự án, chương trình quan trọng đã và đang được triển khai trên địa bàn tỉnh làm chuyển biến rõ nét bộ mặt đô thị, mô hình đô thị Thừa Thiên Huế trực thuộc Trung ương chính bằng những cơ chế đặc thù.

Không chỉ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khơi gợi ý chí vươn lên của người dân, mà mỗi cán bộ, đảng viên và cả hệ thống chính trị trong toàn Đảng bộ huyện Nam Đông phải luôn phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu nhiều hơn nữa trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ của mình; góp phần thực hiện thắng lợi trong giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, tạo công ăn, việc làm; đưa Nam Đông trở thành huyện nông thôn mới; đưa tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

ASEAN vạch ra tầm nhìn cho năm 2045

Các chuyên gia và học giả trong khu vực đã và đang nỗ lực rất nhiều để phác thảo tầm nhìn của ASEAN trong 2 thập kỷ tới. Đến nay, có thể nói là họ đã đi được nửa con đường. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đảm bảo rằng Tầm nhìn mới của Cộng đồng ASEAN sau 2025, hiện sẽ có hiệu lực đến năm 2045 sẽ phù hợp với nguyện vọng chung của công dân ASEAN, hiện ở mức khoảng 672 triệu người.

ASEAN vạch ra tầm nhìn cho năm 2045
Return to top