ClockThứ Sáu, 10/11/2023 15:41

Trao 34 suất học bổng và quà hỗ trợ học sinh, người nghèo thôn Dỗi

TTH.VN - Ngày 10/11, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn và UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dự “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” và trao học bổng, tặng quà các em học sinh, người nghèo của thôn Dỗi, xã Thượng Lộ (Nam Đông).

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, lao động khó khănTặng quà cho học sinh nghèo, người dân khó khăn do dịch bệnhVận động viên nhiều tỉnh thành tham gia giải quần vợt "Chung tay vì người nghèo"

Trao tặng quà người dân nghèo thôn Dỗi 

Theo đó, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã trao 10 suất học bổng tặng học sinh nghèo  nỗ lực  trong học tập. Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn trao 24 phần quà cho 24 hộ gia đình nghèo, khó khăn  với trị giá mỗi suất quà 700.000 đồng/suất.

Dỗi là thôn được tỉnh chọn tổ chức điểm “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” của huyện Nam Đông. Ngày hội là dịp phát huy hơn nữa tinh thần gắn bó, tương thân tương ái trong cộng đồng thôn, xóm và từng hộ gia đình.

Dịp này, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn và lãnh đạo huyện Nam Đông cũng đã đến thăm mô hình trồng hoa lan, chè xanh tại xã Hương Xuân (Nam Đông).

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Ngày 26/2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã quán triệt Chỉ thị 42 – CT/TU ngày 8/8/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 trong đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn Đảng bộ huyện Nam Đông.

Phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

TIN MỚI

Return to top