ClockThứ Ba, 08/08/2023 12:57

Quảng Điền phát động cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt lần thứ I năm 2023

TTH.VN - Ngày 8/8, Huyện ủy Quảng Điền tổ chức lễ phát động cuộc thi viết về gương người tốt, việc tốt; điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước; trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh lần thứ I năm 2023.

Lan tỏa tấm gương “người tốt, việc tốt”“Mỗi người tốt, mỗi việc tốt là một bông hoa đẹp”Gặp mặt, tôn vinh những người làm công tác xã hội

leftcenterrightdel
Ban tổ chức ấn nút phát động cuộc thi  

Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, học tập, công tác trên địa bàn huyện.

Nội dung tác phẩm dự thi viết về gương người tốt, việc tốt, những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước và trên các lĩnh vực công tác, học tập, lao động, sản xuất và đời sống xã hội trên địa bàn huyện giai đoạn 2020- 2023.

Tác phẩm dự thi phải là những người thật, việc thật, có địa chỉ cụ thể, những đóng góp của họ phải được cấp ủy, chính quyền và cộng đồng tôn vinh, ghi nhận và có sức lan tỏa trong đời sống xã hội.

Bài dự thi thể hiện không quá 3.000 từ. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 1/9 - 25/11/2023. Bài dự thi gửi về Ban tổ chức cuộc thi (qua Ban Tuyên giáo Huyện ủy).

Phát biểu tại lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trương Duy Hải nhấn mạnh: Cuộc thi là một trong những hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Với quyết tâm nhân thêm thật nhiều những bông hoa người tốt, việc tốt, các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, tiếp tục cổ vũ mạnh mẽ cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, đội ngũ học sinh các cấp và Nhân dân tích cực học tập và làm theo Bác.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin

Chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản và là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Nhiều chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học cho rằng, việc vận dụng sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin là một trong những yếu tố, cơ sở lý luận quan trọng, bảo đảm thành công của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta.

Những sáng tạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh khi vận dụng chủ nghĩa Mác-Lênin
Return to top