ClockThứ Bảy, 29/10/2022 14:49

Ra mắt Tổ liên gia an toàn về phòng cháy chữa cháy

TTH.VN - Hoạt động trên được UBND phường Thuận An, TP. Huế triển khai sáng 29/10 tại tổ dân phố Tân Cảng nhằm hỗ trợ phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC & CHCN) trên địa bàn.  

Cứu nạn, cứu hộ mùa mưa bãoTăng cường công tác quản lý Nhà nước về phòng cháy, chữa cháyQuảng Điền ra mắt “Tổ liên gia an toàn, hỗ trợ PCCC và cứu nạn cứu hộ” đầu tiên

Ra mắt Tổ liên gia an toàn về PCCC tại phường Thuận An

Là địa phương có diện tích khá lớn với hơn 1.000 ha, dân số gần 27 ngàn người, trong đó có khá nhiều nhà hàng, quán ăn và các cơ sở kinh doanh lớn nhỏ nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ. Vì vậy, việc thành lập tổ liên gia về PCCC & CHCN có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao ý thức trong việc PCCC cũng như tích cực tham gia các hoạt động PCCC & CHCN trên địa bàn. 

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo các đơn vị đã công bố quyết định thành lập Tổ với 25 thành viên, đây là những thành viên trực tiếp tham gia công tác PCCC & CHCN tại địa bàn, đồng thời có trách nhiệm tuyên truyền cho bà con nâng cao ý thức trong công tác PCCC nhằm giảm thiệt hại đến mức thấp nhất về người và tài sản. Theo đó, các thành viên trong Tổ được UBND phường trang bị các thiết bị hỗ trợ như bình và các phương tiện PCCC.

Dịp này, các đơn vị tổ chức hoạt động tuyên truyền Luật An toàn giao thông đường bộ và luật Biên phòng để bà con Nhân dân nắm rõ và chấp hành.

Tin, ảnh: Khánh Thư

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm soát, sử dụng Quỹ Bảo hiểm y tế an toàn, hiệu quả

Số liệu của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cho thấy, ước tính trong 6 tháng đầu năm, mức sử dụng Quỹ Khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế bình quân trên toàn quốc là 50,6%. Đáng lưu ý, cùng với việc gia tăng số lượt khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, chi phí bình quân cho mỗi lượt khám, chữa bệnh trong 6 tháng đầu năm 2024 cũng tăng khoảng 8,6% so với cùng kỳ năm 2023…

Kiểm soát, sử dụng Quỹ Bảo hiểm y tế an toàn, hiệu quả
Phòng cháy, chữa cháy rừng vùng trọng điểm

Với diện tích rừng tự nhiên, rừng trồng chiếm 1/3 diện tích rừng của tỉnh, bố trí trên vùng địa hình phức tạp, A Lưới luôn tiềm ẩn nguy cơ cháy rừng vào mùa nắng nóng.

Phòng cháy, chữa cháy rừng vùng trọng điểm
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cách giảm ho bổ phổi mùa trái gió trở trời hiệu quả an toàn

Thời tiết thường xuyên thay đổi, đặc biệt là vào mùa mưa gió làm cho nhiều người phải đối mặt với các vấn đề về đường hô hấp như ho, đờm, đau rát họng. Để giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả và an toàn, nhiều chuyên gia đã đưa ra lời khuyên về việc sử dụng Thiên Môn Bổ Phổi Premium – sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe đường hô hấp từ thiên nhiên.

Cách giảm ho bổ phổi mùa trái gió trở trời hiệu quả an toàn
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024: An toàn và nghiêm túc

Chiều 28/6, sau khi kết thúc môn thi ngoại ngữ, trên 12.800 thí sinh trong toàn tỉnh đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024. Đến thời điểm này, kỳ thi đã được tổ chức thành công, đảm bảo an toàn, chất lượng và đúng quy chế.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 An toàn và nghiêm túc

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top