ClockThứ Bảy, 29/10/2022 14:49

Ra mắt Tổ liên gia an toàn về phòng cháy chữa cháy

TTH.VN - Hoạt động trên được UBND phường Thuận An, TP. Huế triển khai sáng 29/10 tại tổ dân phố Tân Cảng nhằm hỗ trợ phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC & CHCN) trên địa bàn.  

Cứu nạn, cứu hộ mùa mưa bãoTăng cường công tác quản lý Nhà nước về phòng cháy, chữa cháyQuảng Điền ra mắt “Tổ liên gia an toàn, hỗ trợ PCCC và cứu nạn cứu hộ” đầu tiên

Ra mắt Tổ liên gia an toàn về PCCC tại phường Thuận An

Là địa phương có diện tích khá lớn với hơn 1.000 ha, dân số gần 27 ngàn người, trong đó có khá nhiều nhà hàng, quán ăn và các cơ sở kinh doanh lớn nhỏ nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ. Vì vậy, việc thành lập tổ liên gia về PCCC & CHCN có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao ý thức trong việc PCCC cũng như tích cực tham gia các hoạt động PCCC & CHCN trên địa bàn. 

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo các đơn vị đã công bố quyết định thành lập Tổ với 25 thành viên, đây là những thành viên trực tiếp tham gia công tác PCCC & CHCN tại địa bàn, đồng thời có trách nhiệm tuyên truyền cho bà con nâng cao ý thức trong công tác PCCC nhằm giảm thiệt hại đến mức thấp nhất về người và tài sản. Theo đó, các thành viên trong Tổ được UBND phường trang bị các thiết bị hỗ trợ như bình và các phương tiện PCCC.

Dịp này, các đơn vị tổ chức hoạt động tuyên truyền Luật An toàn giao thông đường bộ và luật Biên phòng để bà con Nhân dân nắm rõ và chấp hành.

Tin, ảnh: Khánh Thư

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1

Sáng 26/9, đại diện lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) thông tin, UBND tỉnh vừa phê duyệt dự án (DA) nâng cấp, sửa chữa hệ thống đường Tỉnh lộ (TL) đợt 1, giai đoạn 2024-2025, với tổng kinh phí gần 40 tỷ đồng; trong đó phần xây dựng gần 37 tỷ đồng.

40 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa hệ thống tỉnh lộ đợt 1
Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông

Cùng với các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị (ATGT - TTĐT), TP. Huế đã và đang đầu tư các dự án chỉnh trang, mở rộng các tuyến đường, đồng thời khắc phục các “điểm đen”, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông (TNGT) tại các tuyến đường nhằm giảm thiểu tình trạng kẹt xe, ách tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

Hoàn thiện hạ tầng, đảm bảo an toàn giao thông
Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình Tỉnh an toàn giao thông
Thiếu kinh phí kiểm định an toàn hồ đập

Hàng loạt hồ đập thủy lợi trên địa bàn tỉnh dù đã đến hạn nhưng vẫn chưa thực hiện kiểm định an toàn đập, hồ chứa nước do thiếu kinh phí. Việc kiểm tra hồ đập chỉ thực hiện bằng trực quan, không chuyên sâu, làm tăng nguy cơ mất an toàn trong mùa mưa lũ.

Thiếu kinh phí kiểm định an toàn hồ đập

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top