ClockThứ Bảy, 05/01/2019 11:39

Thưởng Tết 2019: Cao nhất 417 triệu đồng

TTH.VN - Ngày 5/1, thông tin từ Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết, đơn vị vừa có báo cáo nhanh về kế hoạch thưởng Tết 2019 cho người lao động của các doanh nghiệp.

Thủ tướng chốt phương án nghỉ lễ, tết năm 2019Mức thưởng Tết năm 2018 sẽ bằng hoặc cao hơn năm ngoái

Thưởng Tết là điều được người lao động mong chờ sau một năm làm việc 

Qua báo cáo nhanh tình hình tiền lương năm 2018, thưởng Tết 2019 dựa vào số liệu của 97 doanh nghiệp trên tổng số trên 3.500 doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh cho thấy: Đối với thưởng Tết Dương lịch 2019, mức thưởng cao nhất của doanh nghiệp chi trả cho người lao động là 417,711 triệu đồng và thấp nhất là 100 nghìn đồng thuộc về doanh nghiệp FDI. Mức thưởng thấp nhất 100 nghìn đồng cũng thuộc về doanh nghiệp dân doanh.

Đối với thưởng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, mức thưởng cao nhất của doanh nghiệp chi trả cho người lao động là 115, .650 triệu đồng thuộc về doanh nghiệp FDI, thấp nhất là 200 nghìn đồng của doanh nghiệp dân doanh.

Cụ thể, mức thưởng Tết Nguyên đán tại các doanh nghiệp FDI cao nhất là 115 triệu đồng/người và thấp nhất là 385 nghìn đồng/người.

Ở các doanh nghiệp dân doanh, mức thưởng Tết cao nhất là 99 triệu đồng và thấp nhất là 200 nghìn đồng/người.

Ở nhóm các công ty TNHH MTV do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ có mức thưởng bình quân 7 triệu đồng/người.

Ở nhóm công ty có cổ phần, vốn góp chi phối của Nhà nước là hơn 5 triệu đồng/người.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân

Trong Tháng Công nhân, các cấp công đoàn triển khai nhiều hoạt động hướng về người lao động, trong đó có hoạt động đối thoại với chính quyền, chủ sử dụng lao động. Ông Phan Vân Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên xung quanh chủ đề trên.

Chăm lo toàn diện đến quyền lợi cho người lao động trong Tháng Công nhân
Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Return to top