ClockThứ Tư, 17/01/2024 20:31

TP. Huế gặp mặt cán bộ chủ chốt nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

TTH.VN - Chiều 17/1, Ban Thường vụ Thành ủy Huế tổ chức gặp mặt các cán bộ chủ chốt nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng và chào đón năm mới Giáp Thìn 2024. Tham dự, có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định, lãnh đạo thành phố và các ban ngành, địa phương.

Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát, chất vấn và giải trìnhTăng tốc và tạo bứt pháBài thơ đô thị Huế

Năm 2023 TP. Huế tổ chức thành công Festival Nghề truyền thống Huế với sự tham gia của nhiều nước trên thế giới 

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định đã thông tin đến các đại biểu những kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) năm 2023 và  kỳ vọng đối với những chương trình, dự án lớn trên địa bàn thành phố cũng như những nhiệm vụ cụ thể mà chính quyền thành phố đặt ra trong thời gian đến. Đồng thời, nhấn mạnh những thành tựu trong phát triển KT-XH của thành phố thời gian qua là nhờ sự nỗ lực, đoàn kết, thống nhất trong toàn Đảng bộ; trong đó, có nguyên lãnh đạo chủ chốt của thành phố qua các thời kỳ.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định chúc các cán bộ, nguyên cán bộ chủ chốt của thành phố và gia đình đón năm mới mạnh khỏe, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống. Thành phố cũng mong muốn nhận những ý kiến tham gia, góp ý trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT  XH, đưa TP. Huế ngày càng phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế riêng có.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Return to top