ClockThứ Tư, 11/01/2023 20:37

TP. Huế: Gặp mặt hơn 1.200 đại biểu là bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng thôn

TTH.VN - Chiều 11/1, Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN TP. Huế tổ chức gặp mặt, chúc tết các bí thư chi bộ; tổ trưởng, trưởng thôn; trưởng ban công tác mặt trận 36 phường, xã. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo TP. Huế và các phòng, ban.

Cán bộ thôn, tổ là “cánh tay nối dài” của Đảng bộ, chính quyềnGặp mặt bí thư chi bộ và tổ trưởng tổ dân phốGặp mặt Bí thư chi bộ và tổ trưởng tổ dân phố

Lãnh đạo tỉnh, TP. Huế khen thưởng các phong trào năm 2022

Buổi gặp mặt có hơn 1.200 đại biểu là các bí thư chi bộ, tổ trưởng, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận phường, xã. 

Năm qua, TP.Huế đã đạt và vượt 12/12 chỉ tiêu đã được đề ra. Các phong trào “Dân vận khéo”, “Ngày Chủ nhật xanh”, “Chủ nhật vì cộng đồng”, “Sắc Hồng Cố đô”, “60 phút sạch nhà, đẹp ngõ” và các hoạt động thiện  nguyện…tiếp tục được nhân rộng và được các tầng lớp Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

Công tác xóa đói giảm nghèo, chăm lo chính sách người có công được quan tâm; cơ sở hạ tầng, đô thị, nhất là các phường, xã mới được sáp nhập vào thành phố được quan tâm đầu tư, nâng cấp, chỉnh trang đồng bộ. 

Bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng thôn là nòng cốt trong phong trào Chủ nhật xanh, Chủ nhật vì cộng đồng

Những thành tích đạt được trong năm qua là kết quả của sự cố gắng và nỗ lực to lớn của cả hệ thống chính trị, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận của 36 phường, xã.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định  biểu dương, ghi nhận nỗ lực phấn đấu của cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể từ thành phố đến cơ sở, đặc biệt là sự tham gia đóng góp tích cực, hiệu quả của các bí thư chi bộ; tổ trưởng dân phố, trưởng thôn; trưởng ban công tác mặt trận - những người trực tiếp tổ chức thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng bộ thành phố tại cơ sở, góp phần cùng với thành phố hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2022. 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân điển hình trong phong trào thi đua dân vận khéo xây dựng đô thị văn minh và Chủ nhật vì cộng đồng năm 2022.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 24/4, UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định cùng lãnh đạo thành phố đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Thăm và tặng quà cho các gia đình chiến sĩ Điện Biên
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay

Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay 2024 của nước CHDCND Lào, ngày 12/4, Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do ông Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Ban chỉ đạo làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang và Nhân dân khu vực biên giới tiếp giáp với tỉnh Thừa Thiên Huế thuộc 2 tỉnh Sê Kông và Salavan (Lào).

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Bunpimay
Return to top