ClockThứ Sáu, 26/07/2024 13:25

Trao tặng di ảnh liệt sĩ và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

TTH.VN - Ngày 26/7, tại huyện Phú Vang, Tỉnh đoàn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các đơn vị, địa phương tổ chức trao tặng di ảnh liệt sĩ cùng quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Thăm, tặng quà, tri ân gia đình chính sách Nhớ người bạn học cùng lớp Văn, khóa 8 - Tổng Bí thư Nguyễn Phú TrọngNhiều hoạt động thiết thực hướng về Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7Tìm về dấu tích bi hùng nơi thượng nguồn Tả Trạch

Lãnh đạo huyện Phú Vang trân trọng trao di ảnh liệt sĩ  

Theo đó, 8 di ảnh liệt sĩ được trao cho thân nhân 8 gia đình liệt sĩ trên địa bàn huyện. Đây là các di ảnh được phục hồi lại bằng ảnh màu từ các bức ảnh gốc của liệt sĩ, giúp các bức ảnh được rõ nét và gần với nguyên bản hơn. Việc phục hồi lại các bức ảnh liệt sĩ để trao tặng lại cho các thân nhân gia đình liệt sĩ trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ và gia đình người có công. Hoạt động này được Tỉnh đoàn cùng với Sở LĐTB&XH nhân rộng, lan tỏa trên phạm vi toàn tỉnh.

Dịp này, đoàn đã trao tặng 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện từ nguồn quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao hơn 64 triệu đồng giúp đỡ bé Hứa Ngọc Linh

Đây là số tiền được bạn đọc gần xa gửi hỗ trợ cho gia đình bé Linh thông qua Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Thừa Thiên Huế và các nhà hảo tâm kêu gọi, đóng góp. Trong đó, thông qua Báo Sài Gòn Giải Phóng, bạn đọc hỗ trợ 29 triệu đồng, Quỹ Sen Xanh 1 triệu đồng; thông qua bà Đỗ Thị Lệ Thúy 22,094 triệu đồng; bà Phan Minh Nga 12,424 triệu đồng. Trước đó, ngày 8/8, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế đã trao đợt 1 với tổng số tiền là 13 triệu đồng.

Trao hơn 64 triệu đồng giúp đỡ bé Hứa Ngọc Linh
“Liều thuốc” làm vợi nỗi đau

Bệnh nhân trên địa bàn huyện Phú Vang và cả những địa phương khác tin tưởng đến với Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Phú Vang. Ở đây không chỉ có các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, mà còn luôn có loại “thuốc” kỳ diệu làm vợi đi những nỗi đau, đó là tình thương và nụ cười.

“Liều thuốc” làm vợi nỗi đau
Khảo sát, đầu tư xây dựng Trạm xử lý nước thải Phú Diên

Ngày 1/9, UBND huyện Phú Vang có buổi làm việc với Tập đoàn Aquaworks, Hàn Quốc để khảo sát, đầu tư xây dựng Trạm xử lý nước thải tại xã Phú Diên. Tham dự làm việc và khảo sát có Chủ tịch Thương mại và Đầu tư Quốc tế Tập đoàn Aquaworks, Hàn Quốc Sam Nguyen cùng các chuyên gia của tập đoàn.

Khảo sát, đầu tư xây dựng Trạm xử lý nước thải Phú Diên
Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ

Chiều 30/8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức trao di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho đại diện thân nhân liệt sĩ nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).

Trao 17 di ảnh liệt sĩ và tặng quà cho thân nhân các liệt sĩ
Thông tin doanh nghiệp:
Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Huế

Ngày23/08, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chứctrao tặng nhiều phần quà gồm xe đạp và học bổng cho 55 em học sinhcó hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Huế. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) “Trao bảo vệ, trọn an tâm” được công ty bắt đầu triển khai từ tháng 6/2024 nhân dịp kỷ niệm 16 năm Hanwha Life hoạt động tại Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam tặng xe đạp và học bổng cho học sinh khó khăn tại Huế

TIN MỚI

Return to top