ClockThứ Ba, 17/08/2021 08:05

Xử phạt, cách ly có thu phí đối với người dân về từ vùng dịch đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16

TTH.VN - Ban Chỉ đao phòng chống dịch COVID-19 tỉnh vừa có thông báo về việc xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định phòng chống dịch của Thủ tướng Chính phủ.

Xử phạt 15 triệu đồng 2 trường hợp trốn tránh cách ly y tếVề việc hướng dẫn một số quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong phòng, chống dịch Covid-19Có thể phạt tù đối với hành vi vi phạm trong phòng, chống dịch COVID – 19An toàn thu gom và xử lý rác tại các khu cách lyXử phạt tài xế vi phạm các biện pháp phòng chống dịch COVID-19Nâng cao vai trò của tổ giám sát cộng đồng trong phòng chống dịch COVID-19Chủ động, sẵn sàng xử lý các tình huống dịch bệnh phát sinhPhạt 7,5 triệu đồng đối với lái xe tải vi phạm các quy định phòng chống dịch COVID-19

Theo đó, bắt đầu từ ngày 17/8/2021, thực hiện xử phạt vi phạm hành chính và cách ly có thu phí đối với công dân trở về địa phương từ các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Thực hiện nghiêm tinh thần giãn cách "Ai ở đâu ở đấy" theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Cao tốc Cam Lộ- La Sơn: Trình Chính phủ nâng cấp hoàn chỉnh 4 làn xe

Đó là thông tin chúng tôi nhận được từ lãnh đạo Ban QLDA đường Hồ Chí Minh (chủ đầu tư) sau vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày 18/2 vừa qua trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn qua địa bàn huyện Phong Điền (Thừa thiên Huế). Đây cũng là đề xuất của đơn vị trên sau khi đưa vào hoạt động thời gian ngắn, cao tốc này đã bộc lộ nhiều bất cập.

Cao tốc Cam Lộ- La Sơn Trình Chính phủ nâng cấp hoàn chỉnh 4 làn xe
Return to top