ClockThứ Tư, 31/01/2024 16:20

Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 thăm tặng quà tết cho người nghèo

TTH.VN - Ngày 31/1, Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 đã đến tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy và thăm một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Không để bị động trong dịp tếtThực hiện "3 gặp, 4 biết" chặt chẽ, công khai và minh bạchĐội quy tập 192 cất bốc 1 hài cốt liệt sĩ tại huyện Phong Điền

Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 trao 50 suất quà tết cho gia đình khó khăn tại phường Phú Bài

Dịp này, Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu 4 đã trao các suất quà cho đại diện 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo đang sinh sống trên địa bàn phường Phú Bài, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, Trung tướng Hà Thọ Bình, Tư lệnh Quân khu ân cần gửi lời động viên, thăm hỏi và chia sẻ trước những khó khăn, vất vả với các gia đình. Những suất quà thể hiện tình cảm của Bộ tư lệnh Quân khu đối với các gia đình khó khăn, người nghèo mỗi độ tết đến xuân về, mong muốn ai cũng có một cái tết đầy đủ sum vầy, ấm cúng, không để ai bị bỏ lại phái sau. Đồng thời, mong muốn cấp ủy, chính quyền và Nhân dân địa phương tiếp tục quan tâm, yêu thương, đùm bọc để lực lượng vũ trang Quân khu, lực lượng vũ trang tỉnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, Trung tướng Hà Thọ Bình còn tặng quà Tết cho UBND phường Phú Bài và đến thăm, chúc mừng năm mới Hội Cựu Chiến binh thị xã Hương Thủy; Hội Cựu Chiến binh tỉnh…

 Các đại biểu cắt băng khánh thành "Nhà Đại đoàn kết" cho ông Trần Văn Trôi

*Cùng ngày, Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với cấp uỷ, chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và trao tặng “Nhà Đại đoàn kết” cho ông Trần Văn Trôi - Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông.

Sau gần hơn 3 tháng thi công, đến nay căn nhà với diện tích 110m2 đã được hoàn thành, với tổng kinh phí xây dựng khoảng 250 triệu đồng. Trong đó, Bộ Tư lệnh Quân khu 4 hỗ trợ 80 triệu đồng, ngoài ra Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nam Đông, lực lượng dân quân và đoàn thanh niên địa phương hỗ trợ hơn 60 ngày công.

Tin, ảnh: LÊ SÁU - QUANG ĐẠO
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới

Ngày 4/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Bệnh viện Trung ương Huế; Bệnh viện Quân y 268 Quân khu 4, tổ chức chương trình kết hợp Quân dân y năm 2024, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho Nhân dân khu vực biên giới xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới
“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Sáng 26/4, nhân Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu và lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương TP. Huế đã đến thăm, động viên các cựu chiến binh đã từng tham gia chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong Chiến dịch Điện Biên Phủ.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm, tặng quà, tri ân các cựu chiến binh Điện Biên Phủ

TIN MỚI

Return to top