ClockThứ Tư, 10/07/2024 15:29

Bà Phan Thị Lê Hằng đoạt giải Nhất Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

TTH.VN - Ngày 10/7, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tỉnh tổ chức vòng chung kết Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi (BTCBG) năm 2024.

Xây dựng, chỉnh đốn Đảng, hệ thống chính trị thật sự trong sạch, vững mạnh “Cánh tay nối dài” của Đảng, chính quyền với Nhân dânBổ nhiệm phó Chỉ huy trưởng - Tham mưu trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh

Trao giải cho các cá nhân đoạt giải cao tại hội thi  

Hội thi diễn ra từ ngày 18/6-10/7, với sự tham dự của 33 thí sinh là bí thư, phó bí thư chi bộ đến từ 28 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối  tham gia hội thi. Sau vòng thi sơ khảo, Ban Tổ chức hội thi chọn ra 9 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vòng chung kết.

Mỗi thí sinh phải trải qua 2 phần thi: Trắc nghiệm và lý thuyết có nội dung liên quan đến vai trò, chức trách, nhiệm vụ trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của bí thư, phó bí thư chi bộ tại cơ sở; thực hiện thắng lợi các chỉ thị, nghị quyết của Đảng.

Kết quả: Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho bà Phan Thị Lê Hằng, Bí thư Chi bộ 3, Đảng bộ Thanh tra tỉnh; 2 giải Nhì cho ông Trần Văn Lập (Hội Nông dân tỉnh) và bà Hoàng Thị An Thanh (Hải Quan tỉnh). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các thí sinh.  

Phát biểu bế mạc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2024 Nguyễn Hữu Tiến khẳng định, hội thi là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, có ý nghĩa thiết thực trong toàn Đảng bộ, nhằm hướng tới Kỷ niệm 35 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối (12/7/1989 – 12/7/2024).

Đây cũng là dịp nhằm bồi dưỡng, nâng cao các kỹ năng, nghiệp vụ, kinh nghiệm hoạt động thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng cho các bí thư, phó bí thư chi bộ cơ sở; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng, đưa công tác xây dựng Đảng ngày càng đi vào nề nếp; góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn “xanh” trong doanh nghiệp

Chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, kinh doanh xanh, cộng đồng doanh nghiệp (DN) trong tỉnh để lại nhiều dấu ấn đậm nét trên “đường đua” thực hiện mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Dấu ấn “xanh” trong doanh nghiệp
Ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh

Hội nghị phổ biến các quy định pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử (TMĐT) khai mạc sáng 30/8. Đây là hoạt động nhằm thực hiện Kế hoạch phát triển TMĐT giai đoạn 2021-2025 của tỉnh do Sở Công thương và các sở, ngành hữu quan phối hợp tổ chức.

Ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh
Lắng nghe để đồng hành tốt hơn với doanh nghiệp

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) đang và sẽ tập trung thực hiện sứ mệnh phụng sự doanh nghiệp (DN) như nhiệm vụ được UBND tỉnh giao... là chia sẻ của bà Nguyễn Thị Bích Thảo, Giám đốc Trung tâm khi trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.

Lắng nghe để đồng hành tốt hơn với doanh nghiệp
Dự thảo Luật Công chứng (sửa đổi)
Đề xuất bổ sung mô hình văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân

Theo đại biểu Quốc hội, việc bổ sung mô hình văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân có ưu điểm là mở rộng sự lựa chọn của công chứng viên khi thành lập tổ chức hành nghề công chứng, đồng thời góp phần tiếp tục đẩy mạnh việc xã hội hoá hoạt động công chứng, tăng tính cạnh tranh, tạo thuận lợi cho người dân trong việc lựa chọn tổ chức công chứng.

Đề xuất bổ sung mô hình văn phòng công chứng là doanh nghiệp tư nhân
Kinh tế xanh Huế – nâng cao nhận thức doanh nghiệp, người dân

Kinh tế xanh đã được các địa phương đặt vai trò là hướng đi quan trọng để đạt được mức tăng trưởng GRDP cao. Nhu cầu sản phẩm dịch vụ xanh trong và ngoài nước chưa được thỏa mãn đã thúc đẩy các doanh nghiệp nhanh chóng chuyển đổi sản xuất, kinh doanh để lấp đầy. Do vậy, Huế cần có những bước đi mạnh mẽ, chuyển mình để trở thành một mắt xích trong mối liên kết xanh của Việt Nam và thế giới.

Kinh tế xanh Huế – nâng cao nhận thức doanh nghiệp, người dân

TIN MỚI

Return to top