ClockThứ Hai, 30/01/2012 16:38

Phát động và ra quân Tết trồng cây

TTH - * Sáng 30/1, thị xã Hương Thủy đã tổ chức lễ phát động và ra quân Tết trồng cây “đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, kêu gọi toàn thể đảng viên, cán bộ, nhân dân và tất cả các cấp các ngành hưởng ứng tích cực phong trào này để góp phần bảo vệ môi trường sinh thái; đồng thời, thiết thực chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Năm 2012, Hương Thủy phấn đấu đạt độ che phủ rừng 55%. Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới, tập thể cán bộ, đảng viên và nhân dân thị xã đã tổ chức trồng hơn 200 cây phượng vĩ và sao đen trên các tuyến đường Nguyễn Trọng Hợp và Nguyễn Thái Bình của phường Thủy Lương.

Ra quân trồng cây

* Sáng 30/1, tại khuôn viện Bệnh viện đa khoa Chân Mây, huyện Phú Lộc đã tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” đầu Xuân Nhâm Thìn. Đông đảo các cán bộ ban ngành và người dân trên địa bàn đã tham gia trồng 500 cây sao đen ở các trường học, và khu dân cư trên địa bàn các xã Lộc Sơn, Lộc Thủy, Lộc Điền, Lộc Hòa...Dịp này lãnh đạo huyện Phú Lộc đã xác định, để Tết trồng cây thật sự đạt hiệu quả cao, các cơ quan chức năng, chính quyền các cấp xây dựng kế hoạch quản lý, có biện pháp bảo vệ, chăm sóc cây sau khi trồng, bảo đảm đạt tỷ lệ cây sống cao, tạo đà cho việc thực hiện kế hoạch trồng cây phân tán trong năm 2012 đạt mục tiêu đề ra.

* Ngày 30/1, tại trụ sở UBND huyện Phú Vang, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Vang đã phát động Tết trồng cây trong toàn thể cán bộ công nhân viên chức, lực lưọng vũ trang, học sinh – sinh viên và nhân dân trong huyện. Sau lễ phát động, cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và học sinh huyện Phú Vang đã tiến hành trồng gần 3.500 cây xanh trên các trục đường chính tại huyện lỵ Phú Đa.

* Sáng 30/1, huyện Phong Điền phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, Xuân Nhâm Thìn 2012”.

Sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên, các đơn vị, ban, ngành trong toàn huyện đã tiến hành trồng hơn 400 cây xanh dọc tuyến đường QL, TL và trên các tuyến đường nội thị của huyện. Dịp này, tại các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp và các xã, thị trấn của huyện Phong Điền cũng đã tiến hành trồng cây xanh trong khuôn viên, trên các tuyến đường liên thôn, liên xã. Đây là hoạt động thường niên mang nhiều ý nghĩa của huyện Phong Điền nhân dịp mừng Đảng, mừng xuân mới.

Nhóm PV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top