ClockChủ Nhật, 11/10/2015 21:06

Xây dựng Điện Biên Phủ trở thành tuyến đường văn minh

TTH.VN - Chiều 11/10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Trường An (Tp. Huế) thành lập Đội thanh niên tuyên truyền xây dựng đường Điện Biên Phủ văn minh và ra quân triển khai các hoạt động tuyên truyền nhằm xây dựng tuyến đường này văn minh, sạch đẹp.


Đội tuyên truyền ngang qua đường Điện Biên Phủ

Sau lễ ra quân, xuất phát từ đường Điện Biên Phủ, đoàn xe gồm công an, trật tự đô thị, đoàn viên, thanh niên… di chuyển qua các tuyến đường: Phan Bội Châu - Phan Châu Trinh -  Điện Biên Phủ - chùa Từ Đàm để tuyên truyền mục đích thành lập đội tuyên truyền xây dựng đường Điện Biên Phủ văn minh. Ở một số đoạn, các đoàn viên thanh niên dừng lại sắp xếp xe máy đậu đỗ không đúng quy định, cào lột quảng cáo, rao vặt trên các cột điện, tường rào…

Tại lễ ra quân, lãnh đạo phường Trường An hy vọng, với vai trò nòng cốt, xung kích, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường sẽ thực hiện thành công tuyến đường Điện Biên Phủ văn minh, làm kiểu mẫu cho nhiều tuyến đường khác trên tinh thần kiên trì, dài hơi và sự vào cuộc đồng bộ của các đoàn thể, tổ dân phố và sự đồng tình, ủng hộ của người dân sống hai bên tuyến đường.

Tâm Huệ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

TIN MỚI

Return to top