ClockThứ Ba, 21/11/2023 13:25

Xe máy lao xuống biển, 2 người chết

TTH.VN - Khi di chuyển đến ngã 3 đê kè cửa biển Thuận An thuộc thôn Thai Dương Hạ Trung, xã Hải Dương do không biết đường nên xe bất ngờ lao lên kè đá và lộn xuống cửa biển khiến 2 người tử vong.

Cẩn thận khi mặc áo mưa tham gia giao thôngTái diễn tình trạng chở hàng cồng kềnh bằng xe máy

 Hiện trường vụ tai nạn xe máy: Ảnh CTV

Sáng 21/11, thi thể của N.Đ.M.Q. (SN 2007; trú phường An Đông, TP. Huế) đã được tìm thấy ở khu vực cửa biển Thuận An thuộc xã Hải Dương, TP. Huế để bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Em Q. là một trong 3 nạn nhân của vụ xe máy lao xuống khu vực bờ biển cửa Thuận An vào khoảng 3 giờ cùng ngày. 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Q. cùng V.C.H. (SN 2010, trú phường An Tây, TP. Huế) và L.V.L. (SN 2010, trú phường An Đông) cùng đi trên một xe máy (chưa rõ biển kiểm soát và người điều khiển) đến tại khu vực ngã 3 đê kè cửa biển Thuận An thuộc thôn Thai Dương Hạ Trung, xã Hải Dương do không biết đường nên xe bất ngờ lao lên kè đá và lộn xuống cửa biển.

Sau khi xảy ra sự việc, dù cả hai em H. và L. đều được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng em L. đã tử vong. Em Q. mất tích dưới nước và đã được tìm thấy nhưng cũng không qua khỏi.

Hà Nguyên
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

TIN MỚI

Return to top