ClockThứ Sáu, 27/12/2013 06:11

Công đoàn cơ sở Cơ quan Đại học Huế thăm và tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Phú

TTH.VN - Công đoàn cơ sở Cơ quan Đại học Huế phối hợp với Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế đã đi thăm và trao tặng 5 suất quà cho các gia đình thương binh, gia đình có công cách mạng, vợ liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn ở Quảng Phú (Quảng Điền) vào ngày 25/12.

Mỗi suất quà gồm 2 triệu đồng tiền mặt và phần quà trị giá 600.000 đồng. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Công đoàn cơ sở Cơ quan Đại học Huế từ năm học 2007 đến nay. Kinh phí hoạt động được trích từ quỹ "Mái ấm công đoàn" của cán bộ, viên chức và lao động Cơ quan Đại học Huế đóng góp.

Ông Trần Trung Hỷ, Uỷ viên Thường vụ Công đoàn CSCQ Đại học Huế trao tặng quà cho các gia đình chính sách (Ảnh: ĐHH)

 

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top