ClockThứ Ba, 09/01/2018 11:13

“Công việc thầm lặng” đạt giải Nhất cuộc thi “Góc nhìn phụ nữ Huế”

TTH.VN - Sáng 9/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP.Huế tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Góc nhìn phụ nữ Huế” năm 2017 với sự tham dự của đông đảo của cán bộ, hội viên trên địa bàn thành phố

Biểu dương 93 cán bộ nữ công và chi hội trưởng phụ nữ tiêu biểuVị thế của phụ nữ ngày càng khẳng địnhTôn vinh hình ảnh đẹp của người phụ nữ Việt NamĐưa nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc vào cuộc sốngPhụ nữ nắm giữ 25% vị trí quản lý cấp cao trên toàn cầu

Sáng 9/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Huế tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Góc nhìn phụ nữ Huế” năm 2017 với sự tham dự của đông đảo của cán bộ, hội viên trên địa bàn thành phố.

Trao giải Nhất cho tác phẩm "Công việc thầm lặng"

Với chủ đề phụ nữ với văn hóa giao thông, phụ nữ tham gia xậy dựng nếp sống văn minh đô thị, phụ nữ với cuộc sống đời thường, xây dựng gia đình hạnh phúc. Cuộc thi ảnh “Góc nhìn phụ nữ Huế” đã thu hút sự tham gia của 23 đơn vị Hội LHPN phường và cơ sở trực thuộc với 128 tác phẩm của 55 tác giả, 1 nhóm tác giả và 7 tập thể.

Qua 2 tháng phát động, ban tổ chức đã chọn ra được 20 tác phẩm để trao một giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba và 11 giải khuyến khích. Trong đó, giải Nhất thuộc về tác phẩm “Công việc thầm lặng” của Hội LHPN phường Thủy Xuân.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt mô hình liên kết giới thiệu các sản phẩm sạch

Sáng 9/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế phối hợp với Công ty TNHH Huế Việt ra mặt mô hình liên kết giới thiệu các sản phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ và các sản phẩm truyền thống của phụ nữ Huế tại số 3 đường Hà Nội.

Ra mắt mô hình liên kết giới thiệu các sản phẩm sạch
Return to top